Ca sĩ erica và độc giả Kilala

    Đến với non-no Fashion Collection 2015 lần này, ngoài những bộ thời trang phong cách, tươi trẻ và mang tính ứng dụng cao, một trong những điểm thu hút khán giả và độc giả thân thiết của Cẩm nang Văn hoá và Phong cách sống Kilala chính là sự xuất hiện của nữ ca sĩ erica. 

    ca sĩ erica

    Nữ ca sĩ erica trình diễn trên sân khấu non-no Fashion Collection 2015 (Ảnh: Nguyễn Đình)

    Sinh năm 1993, erica là giọng ca chính của nhóm nhạc rock nữ mang tên Draft King. Ngay từ lần tiếp cận đầu tiên, cô đã gây ấn tượng với người đối diện bởi khuôn mặt ưa nhìn cùng ngoại hình nhỏ nhắn nhưng cá tính. 

    ca sĩ erica

    Sân khấu lãng mạn, tràn đầy cảm xúc (Ảnh: Nguyễn Đình)

    Với giọng ca tươi sáng, đầy nội lực và dạt dào cảm xúc, erica đã thành công trong việc dẫn dắt cảm xúc khán giả trong buổi biểu diễn tại non-no Fashion Collection 2015.

    ca sĩ erica giao

    erica vui vẻ giao lưu và chụp ảnh cùng độc giả Kilala (Ảnh: Nguyễn Đình)

    Ngay sau buổi biểu diễn tại Non-no Collection 2015, erica đã tham gia vào Ngày hội vui cùng Kilala Shopping Fair 2015 để giao lưu chụp ảnh và ký tặng các bạn độc giả của Kilala cũng như fan hâm mộ. Nữ ca sĩ cho biết đây là lần đầu tiên đến Việt Nam và rất yêu thích những món ăn ở đây.

    Nhiều độc giả thẳng thắn chia sẻ rằng trước đây chưa từng biết đến nhóm nhạc cũng như nữ ca sĩ, nhưng sau buổi biểu diễn vừa qua đã cảm thấy yêu thích giọng hát tươi sáng, giàu cảm xúc cũng như sự thân thiện của cô.

    Hi vọng trong một tương lai gần, chúng ta có thể gặp lại erica cùng với 3 thành viên còn lại của nhóm nhạc Draft King. Đó nhất định sẽ là một biểu diễn sôi động và tràn đầy năng lượng!

    kilala.vn

    18/11/2015

    Bài: Kilala / Ảnh: Nguyễn Đình

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!