Lễ hội asianbeat FUKUOKA Matsuri 2022 lan tỏa văn hóa Nhật Bản

    Ngày 06/11, lễ hội asianbeat FUKUOKA MATSURI 2022 đã được diễn ra tại AEONMALL Hà Đông, Hà Nội với nhiều hoạt động thú vị, thu hút dự tham dự của nhiều khán giả.

    Lễ hội asianbeat FUKUOKA MATSURI 2022 do tỉnh Fukuoka phối hợp với Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam đồng tổ chức nhân dịp Kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Nhật Bản – Việt Nam. Đến tham dự chương trình có sự góp mặt của đại diện Chính quyền Tỉnh Fukuoka, đại diện Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, các cosplayer, các khách mời đặc biệt và khán giả.

    Fukuoka

    Tại lễ hội, bên cạnh các sự kiện được tổ chức trên sân khấu như: Cuộc thi cosplay; Giao lưu vui vẻ với các khách mời Cosplayer nổi tiếng và Vtuber đến từ Nijigen Project; Cuộc thi Yukata; Màn biểu diễn của các thần tượng ảo; Tọa đàm về “Sức hấp dẫn của Fukuoka” với sự chia sẻ của đại sứ Kawaii – Phương Thảo và Bích Ngọc về chuyến du lịch trải nghiệm Fukuoka; Trải nghiệm làm đồ thủ công mỹ nghệ truyền thống Fukuoka – Kumiko; VCK cuộc thi Miss Yukata và asianbeat FUKUOKA COSPLAY 2022. Ngoài ra còn có các gian hàng chia sẻ thông tin về du học và du lịch ở Fukuoka thu hút rất nhiều người tham gia.

    trao giải

    Đặc biệt, trong video quảng bá du lịch Fukuoka được phát tại lễ hội đã giới thiệu trải nghiệm ngồi thuyền khám phá dòng sông Yanagawa. Hình ảnh người lái thuyền đội nón chèo thuyền xuôi theo dòng sông mang lại cảm giác giống với Việt Nam.

    Fukuoka là một tỉnh nằm ở Kyushu, phía nam của Nhật Bản. Tỉnh Fukuoka đã thiết lập mối quan hệ hữu nghị và hợp tác với Thành phố Hà Nội cũng như với Tổng Lãnh sự quán Việt Nam.

    khán giả

    “asianbeat” là website đa ngôn ngữ được thành lập bởi Chính quyền Tỉnh Fukuoka từ năm 2005 với mong muốn mang đến tiếng nói chung cho thanh niên Châu Á thông qua những thông điệp văn hoá sinh động: Manga, Anime, Thời trang, JPOP… vượt qua những rào cản về ngôn ngữ.

    kilala.vn

    16/11/2022

    Bài: Natsume
    Ảnh: asianbeat FUKUOKA MATSURI 2022

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!