Chiến dịch thắp sáng tháp Yokohama Marine chia sẻ năng lượng tích cực

    Cuộc sống càng phát triển, con người càng có nhiều áp lực. Và khi bị dồn vào đường cùng, người ta dễ nãy sinh ra những ý nghĩ tiêu cực và có hành động tiêu cực. Ở Nhật Bản, tự tử (自殺 - jisatsu) được xem là một vấn nạn lớn của quốc gia. Do đó, Nhật Bản đã phát động “Tuần lễ Phòng chống tự tử” diễn ra từ ngày 14/9/2020 đến 20/9/2020.
    chiến dịch thắp sáng tháp Yokohama Marine để chia sẻ năng lượng tích cực
    Tháp Yokohama Marine (ảnh: thecreativeadventurer.com).

    Hưởng ứng tuần lễ này, thành phố Yokohama đã thiết lập một trang web đặc biệt nhằm chia sẻ và truyền năng lượng tích cực đến những người đang gánh trên vai quá nhiều áp lực. Giúp mọi người xóa bỏ hoặc ít nhất là giảm bớt gánh nặng trên vai để tạo ra một xã hội tích cực và giảm bớt số người muốn tự tử.

    Để tham gia chia sẻ hi vọng, ước mơ và mong muốn, bạn sẽ viết và gửi vào biểu mẫu của trang web tại đây. Vì trang web có hơi khó sử dụng nên bạn có thể tham khảo hướng dẫn sau:

    • Truy cập trang web Tower of Wishes.
    • Nhấp vào nút góc dưới cùng bên phải có chữ Kanji sau: 次 へ (tiếp theo)
    • Để đến biểu mẫu, hãy nhấp vào vòng tròn màu trắng động ở đầu trang. (Nếu bạn cuộn trang xuống, vòng tròn màu trắng sẽ di chuyển xuống góc dưới cùng bên phải).

    Bạn có thể xem hình ảnh dưới đây để dễ hình dung hơn.

    Yokohama Tower
    Yokohama Tower
    Yokohama Tower

    Lưu ý:

    Biểu mẫu cho phép bạn viết điều ước lên đến 35 ký tự. Mặc dù trang web bằng tiếng Nhật nhưng bạn có thể gửi các nguyện vọng bằng tất cả các ngôn ngữ. Bên dưới ô để ghi điều ước là phần để bạn điền thông tin cá nhân.

    Nếu cuộn xuống cuối trang, bạn sẽ thấy những điều ước được gửi bởi người khác. Ngay cả khi bạn không muốn chia sẻ ước nguyện của riêng mình, thì việc xem những gì người khác mong muốn và mơ ước là điều vô cùng thú vị.

    Ở cuối trang, bạn có thể xem trực tiếp của Tháp Yokohama Marine khi nó lấp đầy những mong muốn của người dân trên khắp đất nước (chỉ có sẵn từ 17:55 đến 00:05 trong thời gian diễn ra sự kiện).

    kilala.vn

    07/09/2020

    Nguồn: Grapee JP
    Ảnh bìa: thecreativeadventurer.com

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!