Chiều lòng hội mê mayonnaise, Lawson tung luôn thức uống vị mayo
Đây là ý tưởng đầy táo bạo của Lawson, tuy nhiên, sản phẩm chỉ đang trong giai đoạn bán thử nghiệm.
Và giờ đây, thương hiệu Lawson đã có một bước đi táo bạo nhằm đưa xốt mayonnaise lên tầm cao mới, với việc tạo ra dòng sản phẩm “Nomu Mayo” (飲むマヨ), một loại thức uống vị mayo.
Nomu Mayo được đựng trong loại cốc thường sử dụng để phục vụ đồ uống trong các cửa hàng tiện lợi Nhật Bản, nhưng trông có vẻ cao cấp hơn một chút. Bao bì được trang trí đơn giản bằng hình chai mayonnaise với hai dòng xốt. Lawson miêu tả Nomu Mayo như sau:
“Sản phẩm mới mà những người hâm mộ xốt mayonnaise đã chờ đợi từ lâu! Một thức uống lạnh tái tạo vị chua và béo ngậy của xốt mayonnaise”.
Bao bì của sản phẩm cũng ghi rõ ràng rằng, đây là “thức uống theo kiểu mayonnaise” chứ “không phải mayonnaise”. Tuy nhiên, theo những lời bàn tán trên mạng, nó có hương vị gần như giống hệt với mayonnaise thực sự.
Nomu Mayo lên kệ ngày 26 tháng 11 và được bán với giá 198 yên (khoảng 33 nghìn đồng) cho một cốc dung tích 200ml.
Có vẻ như Lawson hiện muốn thăm dò ý kiến khách hàng trước khi có bước đi tiếp theo vì sản phẩm chỉ đang trong giai đoạn bán thử nghiệm.
kilala.vn
Nguồn: Sora News
Đăng nhập tài khoản để bình luận