1.910 nhà hàng McDonalds Nhật Bản chính thức không phục vụ tại chỗ

    Sự bùng phát của dịch bệnh COVID-19 buộc các nơi tụ tập đông người như quán rượu, nhà hàng, quán ăn phải đóng cửa để hạn chế sự lây nhiễm trong cộng đồng.

    Tại Nhật Bản, có vẻ mọi người vẫn xem nhẹ việc ăn uống ngoài hàng quán dù đang trong dịch bệnh. Một số nhà hàng và quán ăn khác vẫn mở cửa phục vụ tại chỗ như bình thường bởi lệnh cấm pháp lý về việc ăn uống tại chỗ ở các nhà hàng quán ăn ở Nhật vẫn chưa ban hành dù Nhật Bản đã tuyên bố tình trạng khẩn cấp trên toàn quốc.

    McDonald's Nhật Bản đã quyết định thực hiện thay đổi giữa tình hình dịch bệnh bằng thông báo: Từ ngày 20/4, 1.910 nhà hàng thuộc chuỗi McDonald's sẽ ngưng việc phục vụ tại quán và chỉ đóng gói mang đi hoặc giao thức ăn tận nơi. Trước khi đưa ra quyết định này, McDonald's đã hạn chế phục vụ bữa tối trong khoảng thời gian từ 8h tối đến 5h sáng và đóng cửa một vài chi nhánh. Mặc dù quyết định này không áp dụng cho toàn bộ 2.900 chi nhánh thuộc chuỗi nhà hàng nhưng số lượng chi nhánh thực hiện đã trên 1/2.

    mcdonalds nhật
    Ảnh chụp màn hình trên trang của McDonald's Nhật Bản.

    Tình trạng này dự kiến sẽ kéo dài đến ngày 06/5 nhằm hạn chế việc tụ tập đông người trong tuần lễ vàng của dịp nghỉ xuân.

    kilala.vn

    22/04/2020

    Bài: Soranews24

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!