Mai Mizuhashi – Nữ ca sĩ Nhật gây ấn tượng tại show “Đạp gió 2023”

    Thần tượng Nhật Bản Mai Mizuhashi (nghệ danh MARiA) đã gây bão chương trình truyền hình thực tế Trung Quốc sau buổi trình diễn đầu tiên tại "Đạp gió 2023", khi độ thảo luận về nữ nghệ sĩ theo Wechat ghi nhận Mai Mizuhashi chỉ đứng sau Từ Hoài Ngọc và Tạ Na.

    MARiA là một ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công, nhà thiết kế trang phục và người mẫu Nhật Bản đến từ tỉnh Ibaraki, Nhật Bản. Ban đầu, cô là thành viên của nhóm nhạc Harajuku BJ Girls, sau này được gọi là Chix Chicks. Sau khi theo đuổi sự nghiệp solo, MARiA trở nên nổi tiếng nhờ đăng video trên trang web video Nhật Bản Niconico.

    Mai Mizuhashi-MARiA

    Bài hát Gokuraku Jodo đã khiến Mai Mizuhashi trở nên nổi tiếng hơn ở Trung Quốc. Ảnh: mgtv

    Trong sự nghiệp của mình, cô đã từng biểu diễn một số bài hát mở đầu và kết thúc cho các bộ anime khác nhau như: Brand New Morning (Kamisama Kazoku); Yumemiru Otome (Dojin Work); Kaze no Message (Pokémon: Diamond and Pearl)…

    Tuy nhiên, năm nay đánh dấu thành công của MARiA khi cô tham gia chương trình tạp kỹ nổi tiếng Trung Quốc Ride the Wind 2023 ( Đạp gió 2023 ).

    Mai Mizuhashi-MARiA

    Mai Mizuhashi

    Đạp Gió 2023 là chương trình truyền hình thực tế của đài truyền hình Hồ Nam, một trong những tên tuổi sản xuất nổi bật nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Được phát sóng trên kênh trực tuyến Mango TV và là mùa thứ 4 của show “Sisters Who Make Waves - Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng” được phát sóng lần đầu tiên vào năm 2020.

    Chương trình mời các nữ ca sĩ và diễn viên trên 30 tuổi, nổi tiếng ở Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Đài Loan tham gia các cuộc thi âm nhạc, những người chiến thắng cuối cùng sẽ được chọn để thành lập một nhóm nhạc nữ. Một số nhỏ từ các nước châu Á khác cũng được mời tham gia, năm nay Việt Nam có một đại diện là Chi Pu.

    Team đạp sóng

    MARiA chụp hình cùng Tăng Khả Ny và Chi Pu, những thí sinh của Đạp gió 2023.

    Năm nay, Đạp gió 2023 đã mời 33 người tham gia, trong đó có nữ ca sĩ Mai Mizuhashi (MARiA) - đến từ Nhật Bản, người đã tạo nên bước đột phá ở Trung Quốc và trên toàn thế giới bảy năm trước với bài hát Gokuraku Jodo.

    Trên Bilibili, một trang video phổ biến ở Trung Quốc, một số video liên quan đến bài hát của Mai Mizuhashi đã được xem hơn 10 triệu lượt và gần 100 triệu lượt trên Youtube.

    Trong tập đầu tiên của Đạp gió 2023, được phát sóng vào ngày 05/05, MARiA đã tái hiện lại bài hát nổi tiếng này và diện trang phục cô đã mặc trong MV Oka Ramman. Sau phần trình diễn, MARiA đã được xếp hạng 7 trong số 33 thí sinh.

    Biển Hoa

    MARiA và Cung Tâm Na trình diễn ca khúc "Biển hoa".

    Tuy nhiên, sau khi chương trình được phát sóng, cô nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng Trung Quốc. Trên YouTube, dưới video màn biểu diễn kéo dài 1 phút 39 giây của Mai Mizuhashi, nhiều bình luận tích cực đã được đưa ra: “Tôi không thể ngừng xem!”, “Mỗi giây trong màn trình diễn này đều tràn đầy năng lượng”

    Gokuraku Jodo

    Ảnh: Twitter

    Bên cạnh đó, tiết mục biểu diễn “Biển Hoa” của Mai Mizuhashi và đội trưởng Cung Lâm Na cũng đứng hạng 2 trong nhóm “Team 2 người”.

    Theo thông tin từ “Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng VNFC”, mặc dù không phải là ca khúc đạt số điểm cao nhất trong tập 1 nhưng “Biển Hoa” đang là ca khúc top 1 trên B trạm (trang web Bilibili) và rất được yêu thích.

    Sau nhóm nhạc Chix Chicks, Mai Mizuhashi có tham gia nhóm nhạc khác không ?

    Năm 2018, Mai Mizuhashi cùng Yoshinori Abe (Toku) - Nhà sản xuất âm nhạc đã thành lập một nhóm nhạc hai thành viên theo phong cách pop rock Nhật Bản - Garnidelia. Họ đã cho ra nhiều bản hit như: Ambiguous, Gokurakujoudo. Và hiện tại họ vẫn cùng nhau cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng đến cho người nghe.

    kilala.vn

    17/05/2023

    Nguồn: SCMP

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!