Mùa Tết vừa qua thì một mùa Valentine lại đến. Ngày Valentine là phải tặng quà cho người thương đúng không nào? Vậy mùa lễ Tình yêu này, Kilala sẽ mang đến cho bạn những "món quà" gì nhỉ? Các bạn hãy đón xem Kilala số 41 để cùng Kilala mở "hộp quà" bí mật nhé!

    Ngày Valentine ở Nhật Bản có gì đặc biệt?

    Ngày Valentine không phải là một ngày xa lạ đối với bất kì ai. Dù là ở đất nước nào đi chăng nữa thì ngày lễ này đều mang một thông điệp chung, đó là tôn vinh sự đẹp đẽ của tình yêu. Ở Nhật Bản, ngày Valentine vẫn có chocolate, vẫn có hoa hồng, nhưng cũng mang những nét rất riêng chỉ có ở xứ sở Hoa anh đào này.

    Kilala Vol 41 Mùa Yêu Thương Ngày Valentine ở Nhật Bản

    Bạn đã có kế hoạch tặng quà cho "crush" trong ngày Valentine này chưa? Nếu rồi thì để Kilala mách bạn vài bí quyết nho nhỏ để tặng quà thành công nhé!

    Kilala Vol 41 Mùa Yêu Thương Bí quyết tỏ tình

    Trong Kilala số 41 này, Kilala sẽ hướng dẫn bạn tự làm bánh cupcake chocolate tại nhà để tặng người thương. Hãy chuẩn bị cùng Kilala bước vào bếp nào!

    Một số bài viết nổi bật

    Sự xuất hiện của một chuyên mục hoàn toàn mới - JAPAN PHENOMENON. Chuyên mục này sẽ giới thiệu đến bạn những hiện tượng xã hội đặc thù của Nhật Bản. Chủ đề đầu tiên là về hiện tượng Hikikomori cực kì quen thuộc đối với những ai đang tìm hiểu về văn hóa Nhật Bản.

    Kilala Vol 41 Mùa Yêu Thương Hikikomori

    Bước sang một thập kỷ mới, Nhật Bản cũng có nhiều điều đổi mới. Nếu bạn đang có kế hoạch du học Nhật Bản trong năm nay thì chuyên mục STUDY sẽ mang đến cho bạn những thông tin du học Nhật Bản mới nhất cho năm 2020 này.

    Kilala Vol 41 Mùa Yêu Thương Du học Nhật Bản 2020

    Chắc hẳn bạn cũng biết nhờ vào "vận động" mà nhiều người lớn ở Nhật Bản dù đã 70 tuổi mà vẫn khỏe mạnh như trung niên, có thể leo cầu thang thoăn thoát và đầu óc vẫn minh mẫn. Đối với những người mới vận động, các bạn đã biết cách vận động thế nào cho hợp lý chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Kilala tham khảo những lời khuyên của Bác sĩ - Tiến sĩ Phạm Nguyên Quý nào.

    Kilala Vol 41 Mùa Yêu Thương Vận động để chống lão hóa

    Còn những "món quà" nào mà Kilala sẽ gửi đến cho bạn trong dịp lễ Valentine này, tất cả sẽ có trong Kilala Vol 41. Các bạn nhớ đón đọc nhé!

    Kilala Vol 41 chính thức phát hành vào đầu tháng 2, đặt mua TẠI ĐÂY.

    kilala.vn

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!