Vinh danh 9 thương hiệu đạt giải Kilala Award 2018

    Ngày 16/01 Lễ trao giải Kilala Awards – Giải thưởng Bình chọn sản phẩm, dịch vụ, điểm đến Nhật Bản được yêu thích nhất đã tổ chức tại Gala Royale (63 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TPHCM), sau 4 tháng tổ chức cuộc bình chọn. Có 9 nhãn hiệu đạt số lượng bình chọn cao nhất ở mỗi hạng mục đã được vinh danh tại Lễ trao giải Kilala Awards 2018.

    Diễn ra trong một không gian ấm cúng, sang trọng tại Gala Royale, lễ trao giải Kilala Awards 2018 với sự tài trợ của AEON Việt Nam, Nhà hàng thuần chay Đậu Đỏ, Oriflame, Bông Spa, Kosé, Hoàng Trầm, Erayba, Winking Seal đã vinh danh 9 sản phẩm – dịch vụ - điểm đến Nhật Bản được người Việt Nam yêu thích nhất (các hạng mục: Makeup, Dưỡng da, Sản phẩm cho bé, Sản phẩm gia dụng, Sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, Thực phẩm – Đồ uống, Nhà hàng, Dịch vụ, Điểm đến).

    Danh sách đề cử được ban biên tập và cố vấn chọn lựa kĩ lưỡng dựa trên những tiêu chuẩn riêng của sản phẩm và sự đánh giá của người tiêu dùng. Đây là lần đầu tiên có một giải thưởng tại Việt Nam vinh danh những sản phẩm Nhật Bản chất lượng, uy tín và được người tiêu dùng Việt yêu thích nhất.

    Trải qua 4 tháng bình chọn chia là 2 đợt (19/9 - 3/10, 3/12 - 31/12) tại trang web kilala.vn/awards, chương trình đã thu hút hơn 5000 độc giả tham bình chọn. Tổng giá trị giải thưởng dành cho độc giả lên đến 50 triệu đồng gồm nhiều sản phẩm giá trị. Giải thưởng chung cuộc là gồm 1 Máy massage Magica Double, 3 bộ Sản phẩm Sakura, 5 hộp kem dưỡng ẩm Tàon cùng nhiều phần quà như Robot quét dọn thông minh, Voucher du lịch, mĩ phẩm… 

    1. Hạng mục Sản phẩm dưỡng da

    duong da NB

    10 sản phẩm được đề cử ở hạng mục dưỡng da, gồm: Nhũ tương chống nắng vật lý Sakura Daily Defense, tẩy trang DHC, mặt nạ Melano CC Whitening, bộ rửa mặt Kanebo Refreshing Power, kem chống nắng Anessa 50+PA+++, Shiseido White Lucent Microtargeting Spot Corrector (serum), dầu tẩy trang Kóse Softymo Deep Cleansing Oil, Lotion Meishoku, máy Massage Magica Double, sữa tắm Naive Kracie. 

    Vượt qua 10 nhãn hiệu ở hạng mục sản phẩm dưỡng da, nhũ tương chống nắng vật lý Sakura Daily Defense đạt số lượng bình chọn cao nhất. 

    Physical Daily Defense là sản phẩm kem chống nắng vật lý thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm Nhật Bản Sakura. Nếu là một tín đồ thuần túy của kem chống nắng, hẳn các bạn sẽ biết kem chống nắng của châu Âu có tiêu chuẩn khắt khe nhất, tiếp theo chính là đất nước Hoa anh đào. Với công thức dạng nhũ tương cùng chuỗi hoạt chất chiết xuất từ thiên nhiên, kem chống nắng Physical Daily Defense đã đáp ứng đầy đủ những yêu cầu nghiêm khắc để phù hợp với làn da châu Á.

    hm duong da

    2. Hạng mục Sản phẩm trang điểm

    Các sản phẩm được đề cử ở hạng mục trang điểm gồm: Za Killer Big Eyes, Kóse Sekkisei White CC Cream, Meishoku BB Cream Moist-Labo Matte, má hồng Shiseido, Canmake Quick Lash Curler, son Kanebo, phấn mắt Cezane, Mascara Fasio, Kate Super Sharp Liner EX, Menard Stream One Touch Lipstick. Trong đó, Son Kate Color Highvision Rouge dành vị trí quán quân trong đợt bình chọn này ở hạng mục sản trang điểm. 

    Ra đời năm 2017, Son Kate Color Highvision Rouge là bước đột phá mới trong thị trường son với chất son semi-matte (bán lì). Son lên màu khá tốt, giữ màu bền, dưỡng ẩm cho môi tốt với chiết xuất từ dầu hạnh nhân, dầu jojoba và dầu oliu.

    hm trang diem

    3. Hạng mục Chăm sóc sức khoẻ

    cham soc sk NB

    10 sản phẩm chăm sóc sức khỏe được đề cử gồm: viên uống Piacer Multi Vitamin, cân sức khỏe Tanita, hương Nippon Kodo, tảo lục Sun Chlorella, viên giải rượu Nomikai Bancho, ghế Massage Fujiiryoki, King Fucoidan & Agaricus, thuốc trị đau dạ dày Ohta-Isan A, thạch Collagen Otsuka, thuốc nhỏ mắt New V. Rohto. Vượt qua 10 sản phẩm ở hạng mục chăm sóc sức khỏe, thuốc trị đau dạ dày Ohta’s Isan A đạt số lượng bình chọn cao nhất.

    Ohta’s Isan A có hiệu quả giảm đau nhanh chóng, hỗ trợ tiêu hóa, bảo vệ dạ dày. Sau 5-10 phút sử dụng thì những dấu hiệu đau dạ dày cấp tính như đau rát thượng vị, ợ hơi, ợ nóng, buồn nônsẽ giảm rõ rệt nhờ tác dụng trung hòa acid dịch vị mạnh. Thành phần gồm: enzym, acid mật, tinh dầu giúp cơ thể tiêu hóa mỡ. Bổ sung enzym cần thiết cho quá trình tiêu hóa thức ăn, tăng lưu lượng máu tuần hoàn, tăng co bóp dạ dày đẩy lùi cảm giác đầy bụng, chán ăn, khó tiêu, ăn không ngon miệng.

    cssk

    4. Hạng mục Sản phẩm cho bé

    san pham cho be NB

    Các sản phẩm được đề cử ở hạng mục sản phẩm cho bé: sữa Morinaga, bột ăn dặm Wakodo, kem đánh răng Komodo, sữa tắm Arau Baby, tã giấy Merries, sữa Glico Icreo, sữa tắm gọi cho bé Komodo, bộ đồ chơi nặn tổng hợp Nendo, dầu gọi cho bé DHC Baby Hair Shampoo, cặp chống gù lưng Neko Hero.

    Sữa Morinaga dành số lượng bình chọn cao nhất ở hạng mục sản phẩm dành cho bé. Morinaga là một hãng sữa nổi tiếng bậc nhất xứ sở Hoa anh đào, được thành lập vào những năm 1920, hãng nổi tiếng với dòng sữa dành cho trẻ sơ sinh. Sữa của Morinaga được nhiều bà mẹ phong cho danh hiệu sữa rau bởi đặc tính lành của sữa. Cũng giống như nhiều loại sữa Nhật khác, sữa Morinaga có những thành phần gần giống với sữa mẹ và không tập trung ép cho bé tăng cân mà hướng đến sự phát triển toàn diện cho trẻ.

    spcb

    5. Hạng mục Thực phẩm & đồ uống

    10 sản phẩm được đề cử ở hạng mục Thực phẩm & đồ uống, gồm: nước tương Kikkoman, bánh phô mai Pudding Goemon, trà xanh gạo lứt Nhật Bản - Bona Genmaicha, phô mai Emina, Royce'c Chocolate, sữa uống lên men Yakult, Ice+ sơ ri Beauti, trà matcha gạo rang Blendy, bánh Tsukuyomi, mì Nissin. Tuy vào thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng sữa uống lên men Yakult giành trọn tình cảm của người tiêu dùng Việt, sản phẩm này đạt được số lượng bình chọn cao nhất ở hạng mục thực phẩm và đồ uống. 

    Là sữa uống lên men từ sữa bột gầy, đường, nước và chủng khuẩn Lactobacillus casel Shirota, mỗi chai Yakult có chứa hơn 6,5 tỉ lợi khuẩn, có khả năng sóng sót trong dịch vị dạ dày và dịch vị mật, tiến đến ruột vẫn sống, hỗ trợ phục hồi sự cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột.

    thuc pham - do uong

    6. Hạng mục Nhà hàng

    Các nhà hàng lọt vào top 10 đề cử gồm: Chiyoda Sushi, Daichi Ramen & Curry, Sushi Gõ, Morico, Shamoji, Fuji Restaurant, Fujiro, Ebisu, Coco Ichibanya, Japanit Matcha & Coffee House. Kết quả, nhà hàng Chiyoda Sushi đạt số lượng bình chọn cao nhất với chất lượng ngon đúng "chất Nhật".

    Nhà hàng Chiyoda Sushi là một trong những nhà hàng mà Kilala đánh giá là ngon đúng "chất Nhật". Chiyoda Sushi ra đời từ năm 1959, với hơn 200 nhà hàng ở khu vực Kanto và 1 chi nhánh tại Việt Nam, một trường đào tạo đầu bếp làm sushi và dạy về nghệ thuật làm Sushi. Với chất lượng ngon đúng “chất Nhật” và dịch vụ vượt trội, nhà hàng Chiyoda Sushi chiếm trọn tình cảm của thực khách Việt. 

    hang muc nha hang NB

    7. Hạng mục Sản phẩm gia dụng

    san pham do gia dung

    Ở hạng mục gia dụng có 10 sản phẩm được đề cử: nước giặt Mitsuei, máy lọc không khí Sharp, bình giữ nhiệt Zojirushi, nồi cơm điện cao tần Zojirushi, bộ lọc nước trực tiếp Toray MK204MX, thiết bị vệ sinh TOTO, máy ảnh Canon, máy sấy tóc Panasonic EHND21-P645, tủ lạnh 4 cửa Double French Premium-Sharp, máy ép trái cây Philips. Trong 10 sản phẩm được đề cử, nồi cơm điện cao tần Zojirushi giành vị trí quán quân với lượt bình chọn cao nhất. 

    Zojirushi là thương hiệu đứng đầu về sản xuất nồi cơm điện cao tần của Nhật. Zojirushi có đa dạng các dòng sản phẩm nồi cơm điện cao tần với mức giá từ 5 triệu - 20 triệu. Các sản phẩm nồi cơm điện cao tần Zojirushi có kết cấu vỏ nhựa và inox cao cấp cách điện với khả năng giữ nhiệt lâu bền và an toàn khi sử dụng.

    san pham gia dung NB

    8. Hạng mục Điểm đến

    Top 10 điểm đến Nhật Bản được để cử gồm: Akita, Nagasaki, Toyama, Hokkaido, chùa Sensoji, núi Phú Sĩ, Tokyo Disneyland, thị trấn onsen Kukatsu, Tokyo Disneyland thì công viên Edo Wonderland Nikko Edomura vượt lên và có số lượt bình chọn cao nhất. 

    Edo Wonderland Nikko Edomura là một công viên xây dựng theo chủ đề tái hiện Nhật Bản thời kì Edo. Nhân viên của công viên sống và sinh hoạt tại đây như một người Nhật thời Edo thực thụ chứ không đơn giản là diễn xuất. Cảnh vật của khu vực Edo Wonderland được tái hiện hết sức chân thực thời kì Mạc Phủ, từ những ngôi nhà truyền thống bằng gỗ, dòng sông và chiếc cầu Nihombashi huyền thoại. Du khách có thể chiêm ngưỡng màn diễu hành của nàng Oiran xinh đẹp, xem show Ninja, học đàn và trang điểm theo kiểu người Nhật… ngay tại công viên này.  

    diem den NB

    9. Hạng mục Dịch vụ

    Ở hạng mục dịch vụ có 10 thương hiệu được đề cử gồm: ANA, Family Mart, J-first Tokyo, Hachi Hachi, Bxart, Song Han Tourist, AEON, Sakura, Japan Airlines, Rohto Aohal Clinic. và FamilyMart đã đạt được lượt bình chọn cao nhất tại Kilala Award 2018. 

    FamilyMart là hệ thống cửa hàng tiện lợi của Nhật theo mô hình bán lẻ hoàn toàn mới dựa trên kinh nghiệm hoạt động trên 30 năm. Hiện tại, số lượng cửa hàng tại Nhật và 6 nước khác trên Thế giới (bao gồm cả Việt Nam) đã đạt đến con số hơn 24.000 cửa hàng. Cửa hàng mở cửa 24/24 và kinh doanh 365 ngày không có ngày nghỉ, khách hàng có thể đến FamilyMart mua sắm bất cứ lúc nào! 

    Kilala Awards 2018 khép lại một mùa giải đầu tiên thành công, để lại nhiều ấn tượng đẹp và thêm kỳ vọng Kilala Awards 2019 sẽ hoành tráng hơn nữa. Hi vọng Kilala Awards sẽ trở thành một giải thưởng uy tín, nơi người tiêu dùng Việt Nam có thể tham khảo tất cả sản phẩm – dịch vụ - điểm đến Nhật Bản có chất lượng hàng đầu. 

    Xem thêm thông tin tại: kilala.vn/awards

    kilala.vn

    18/01/2019

    Bài: Nguyệt Anh

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!