Vải Nhật chính thức phân phối tại Việt Nam

    Ngày 28/2 vừa qua, Công ty May No Hashi chính thức ký kết và công bố hợp tác chiến lược với công ty cổ phần Yuwa Shoten (Nhật Bản), trở thành nhà phân phối vải Nhật độc quyền của thương hiệu này tại Việt Nam. 

    Bà Lê Thu Hiền, giám đốc May No Hashi chia sẻ: “Tại thị trường Việt Nam, người tiêu dùng hiện có khá ít lựa chọn nguyên liệu vải và thường quen thuộc với chất vải cotton và jean. Sắp tới, công ty sẽ tiếp tục giới thiệu những chất liệu vải mới từ Nhật như lụa chirimen, lụa kimono, sợi cotton 100% với 50 màu trên cùng một mảnh vải… đến thị trường Việt Nam, giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.”

    Vải Nhật

    Bà Lê Thu Hiền, giám đốc May No Hashi (Ảnh: kilala.vn) 

    Ông Masui Kentaro, giám đốc kinh doanh khu vực nước ngoài của công ty Cổ Phần Yuwa Shoten, Nhật Bản, cũng cho biết: “Triết lý kinh doanh của Yuwa luôn là: “Người bán tốt, người mua tốt, thế giới tốt”. Với phương châm 3 tốt này, Yuwa mong muốn được mang những sản phẩm tốt nhất của Nhật Bản đến với thị trường Việt Nam. Đây cũng là hoạt động đánh dấu chuỗi các sự kiện giúp người tiêu dùng trong nước làm quen với vải Nhật chất lượng cao, góp phần xúc tiến thương mại và giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản nhân dịp Nhật hoàng Akihito và hoàng hậu Michiko có chuyến công du chính thức đến Việt Nam.”

    Vải Nhật

    Ngoài phân phối độc quyền vải Nhật của công ty Yuwa Shoten tại Việt Nam, hiện nay May No Hashi cũng đang nhập khẩu trực tiếp vải Nhật từ 3 công ty Nhật Bản khác là Kokka, Uni và Cosmo để cung cấp cho thị trường Việt Nam. (Ảnh: kilala.vn)
    Trác Thúy Miêu

    Nhà báo Trác Thúy Miêu trong trang phục áo dài làm bằng vải Nhật. (Ảnh: kilala.vn)

    Cũng trong khuôn khổ lễ ký kết, công ty May No Hashi cùng đối tác Yuwa Shoten và nhà thiết kế Sĩ Hoàng phối hợp tổ chức một không gian trưng bày các mẫu áo dài Việt Nam qua nhiều thời kỳ, trong đó có một giai đoạn áo dài Việt Nam được thiết kế trên chất liệu vải Nhật tại Bảo tàng Áo dài, 77 Nguyễn Huệ, Q. 1, TP. HCM.

    Áo dài Sĩ Hoàng

    Show diễn của Nhà thiết kế Sĩ Hoàng (Ảnh: kilala.vn)

    Sắp tới, tại Hà Nội từ ngày 3/3 – 7/3,  công ty May No Hashi tổ chức triển lãm tranh ghép từ vải Nhật của nghệ nhân Noriko Yasui, cùng với vải Nhật và các sản phẩm làm từ vải Nhật. Cũng trong tháng 3, May No Hashi sẽ đưa triển lãm này đến TP. HCM, tổ chức buổi gặp gỡ các nhà thiết kế, sinh viên ngành thiết kế thuộc nhiều lĩnh vực như thời trang, nội thất, đồ dùng trẻ em…, mở đầu là bộ sưu tập áo dài làm từ vải Nhật do công ty May No Hashi phối hợp thực hiện cùng nghệ nhân Vương Đình Hải. Dự kiến, triển lãm sẽ còn tiếp tục ra mắt công chúng tại các tỉnh thành khác như Đà Nẵng, Cần Thơ, Kiên Giang…

    Phương Anh/kilala.vn

    01/03/2017

    Bài: Phương Anh

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!