Ưu đãi hấp dẫn chưa từng có ở Kilala!

    Khi bạn đọc đăng ký 6 kì báo chỉ 150.000VND, Kilala sẽ gửi tặng một phần quà Body Lotion Delon tinh dầu Olive trị giá 176.500VND.

    Để tri ân các bạn đọc là nữ của Kilala nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Kilala tổ chức chương trình ưu đãi “Đặt báo nhận quà, cả nhà mềm thơm”. Khi đặt 6 kì báo từ Vol 30 trở đi (chỉ với 150.000VND), bạn sẽ nhận được một phần quà là Body Lotion Delon tinh dầu Olive trị giá 176.500 VNĐ.

    Ưu đãi 20/10

    Delon là hãng sản xuất mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân hàng đầu tại Canada. Thành lập từ năm 1942, với hơn 70 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất trong ngành công nghiệp Health & Beauty, Delon cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân thuần organic thân thiện, an toàn cho môi trường và sức khỏe con người. Các sản phẩm của Delon nổi tiếng với các chứng nhận như: Không Paraben, Không hóa chất tạo bọt tẩy rửa SLS, Không hóa chất Urea, Không làm thử nghiệm mỹ phẩm trên động vật v.v

    Body Lotion Delon với chiết xuất từ Olive cung cấp độ ẩm cho da, giúp dưỡng ẩm toàn thân, ngăn ngừa khô da, đặc biệt trong thời tiết hanh khô như hiện nay. Ngoài ra sản phẩm còn có hương thơm dịu nhẹ, khiến bạn cảm thấy dễ chịu, tinh thần thư thái sau một ngày làm việc mệt mỏi. 

    Đây chính là món quà hoàn hảo mà Kilala muốn tặng độc giả nữ hoặc là gợi ý hoàn hảo cho các đấng mày râu thể hiện tình cảm dành cho người thương của mình. 

    Chương trình bắt đầu diễn ra từ ngày 15/10/2018 và kết thúc khi hết quà tặng.

    Cách thức đặt báo nhận quà như sau:

    + Bước 1: Đặt 6 kỳ báo tại: https://kilala.vn/dat-bao.html

    + Bước 2: Xác nhận thông tin qua email và chuyển khoản

    + Bước 3: Trực tiếp đến tòa sạn Kilala để nhận quà tại địa chỉ: Lầu 9, 06 Thái Văn Lung, phường Bến Nghé,. Quận 1, TP.HCM. Vì phần quà có giá trị cao nên để tránh tình trạng thất lạc, Kilala chỉ giao trực tiếp cho người nhận.

    Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng cho khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

    Số lượng quà có giới hạn nên bạn hãy nhanh tay đặt báo ngay để không bỏ lỡ ưu đãi cực hấp dẫn này nhé!

    kilala.vn

    19/10/2018

    Bài: Kim Ngân

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!