UNIQLO khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

    Ngày 6/12/2019, UNIQLO đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Sở hữu hai mặt tiền Đồng Khởi và Lý Tự Trọng, cửa hàng UNIQLO nổi bật cả khu phố trong ngày khai trương với rất nhiều người đứng xếp hàng để chuẩn bị mua sắm.
    Uniqlo
    Rất đông người đứng xếp hàng từ sớm.
    Uniqlo HCMC
    Nhiều khách qua đường cũng quan tâm đến sự kiện khai trương này.
    Uniqlo HCMC
    Lễ khai trương của Uniqlo đã thu hút nhiều sự quan tâm.

    Trong ngày khai trương, với sự tâm lý của một thương hiệu Nhật Bản, UNIQLO đã phát miễn phí thức ăn sáng bao gồm bánh nhân đậu đỏ, nước trà xanh và cà phê cho những người đứng xếp hàng, tất cả các sản phẩm này đều được được trong túi giấy, cốc giấy. 

    Uniqlo HCMC
    Bên trong cửa hàng UNIQLO.

    Dù hoạt động khai trương diễn ra vào ngày trong tuần nhưng số lượng người đến là rất đáng kể. Để kiểm soát vấn đề này, UNIQLO sử dụng hình thức phát quạt có đánh số thứ tự, vừa có thế quạt mát trong lúc chờ đợi, vừa kiểm soát được lượng khách đến mua sắm. Khoảng 10h sáng, tức sau 30 phút khai trương, số quạt được phát ra đã lên đến 1.500 cái. Tuy rất đông nhưng lực lượng bảo vệ an ninh và nhân viên vẫn giữ được trật tự cho khu vực. 

    Uniqlo Việt Nam
    Những chiếc quạt có đánh số thứ tự.

    Tọa lạc tại TTTM Parkson Đồng Khởi, TP.HCM, Uniqlo sở hữu 3 tầng của TTTM này. Tầng 1 là nơi trưng bày, giới thiệu sản phẩm Life Wear đặc trưng của Uniqlo, khu vực quần áo nữ và trẻ em thuộc tầng 2. Tầng 3 là nơi bày bán các sản phẩm nam giới và UT me. Nhân viên được phân bố rất nhiều và trên môi luôn là một nụ cười rất tươi, kèm những lời chào đón khách hàng cực kì niềm nở. 

    Uniqlo HCMC
    Mặt tiền Uniqlo trên đường Đồng Khởi.

    Bên cạnh các gian hàng trưng bày sản phẩm, UNIQLO HCMC còn có những mảng xanh trong thiết kế, đem lại một không gian mua sắm tươi mới và mát mẻ. “Tổ chim” là chủ đề được chọn trong thiết kế thi công của UNIQLO HCMC do kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa – người được mệnh danh là “kiến trúc sư xanh” thực hiện, ý tưởng tổ chim tạo cảm giác về sự che chở, bảo vệ và nuôi dưỡng. Thiết kế này cũng tương đồng với triết lý thời trang về sự thoải mái cũng như chất liệu bền vững của UNIQLO.

    Uniqlo HCMC
    Uniqlo HCMC
    Những mảng xanh được lồng ghép vào không gian mua sắm.
    Uniqlo Việt Nam
    Nơi dành cho khách hàng có thể chia sẻ những cảm nhận liên quan đến việc bảo vệ môi trường.

    Khu vực UNIQLO KIDS ngoài bày bán các sản phẩm dành cho trẻ em nhiều lứa tuổi, UNIQLO còn bày trí riêng một khu vực vui chơi dành cho trẻ em với ngựa gỗ từ nguyên liệu thân thiện với môi trường và màn hình trò chơi lớn.

    Uniqlo HCMC
    Khu vực vui chơi cho thiếu nhi.

    Khu vực nghỉ ngơi trong thời gian mua sắm cũng được tạo nên từ những vật liệu vô cùng gần gũi với môi trường. Có thể nói, UNIQLO mang đến cho khách hàng không chỉ là những thiết kế bền đẹp mà còn cả không gian mua sắm và hình thức phục vụ cực kì thân thiện với môi trường. 

    Uniqlo Việt Nam
    Uniqlo HCMC
    Khu vực ngồi nghỉ trong thời gian mua sắm.

    Đa số các mặt hàng tại UNIQLO HCMC đều được giảm giá, nhất là loại áo chống UV và áo giữ nhiệt heattech, hai mặt hàng đặc trưng của UNIQLO được giảm mạnh. Thời gian khuyến mãi diễn ra từ ngày 6/12/2019 đến hết ngày 8/12/2019. Bên cạnh đó, UNIQLO HCMC cũng có khuyến mãi dành riêng cho khách hàng trên mỗi hóa đơn. 

    Uniqlo HCMC
    Áo giữ nhiệt Heattech.
    Uniqlo Việt Nam
    Áo chống tia UV từ chất liệu AIRism.
    Uniqlo Việt Nam
    Khu vực in áo tự thiết kế và lấy ngay.
    Uniqlo HCMC
    Uniqlo Việt Nam
    Uniqlo HCMC
    Uniqlo Việt Nam
    Uniqlo Việt Nam
    Nhiều mặt hàng dành cho mọi lứa tuổi, mọi giới tính.
    Uniqlo Việt Nam
    Khu vực tính tiền được bố trí nhiều quầy và ở cả 3 tầng của Uniqlo HCMC.

    Mang tên UNIQLO HCMC, UNIQLO dường như đang hứa hẹn sẽ có thể mở rộng kinh doanh nhiều hơn tại thị trường Việt Nam.

    kilala.vn

    06/12/2019

    Bài và ảnh: Thảo Trần

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!