Trước giờ G: Kilala VOL 25 – Manga có gì hot?

    Dự kiến phát hành vào đầu tháng 5, bạn có thể tìm thấy "tất tần tật" về Manga trong Kilala Vol 25: Những bộ Manga nổi tiếng nhất tại Việt - Nhật, cận cảnh thiên đường Manga Nhật Bản hay những bài phỏng vấn đặc biệt từ những Otaku, Artist và cả những độc giả kì cựu của Manga.

    Manga – Có đơn thuần chỉ để giải trí?

    Theo một khảo sát, 90% người Nhật luôn mang theo ít nhất một quyển truyện. Tại Nhật Bản, giấy được sử dụng để in Manga vượt xa khối lượng… giấy vệ sinh, 729 triệu USD là tổng số tiền các Otaku tại Nhật Bản chi ra cho Manga và các sản phẩm liên quan mỗi năm… Nhìn thấy những con số này, ắt hẳn bạn sẽ rất ngạc nhiên vì sao truyện tranh tại Nhật Bản lại thu hút người đọc đến như vậy.  Rất nhiều sản phẩm ăn theo truyện tranh Nhật Bản như dụng cụ học tập, mỹ phẩm (L’Oreal từng cho ra mắt thỏi mascara Mega Volume Miss Manga, dòng sản phẩm trang điểm của Shu Uemura 2012) cũng đều rất thành công.

    Mới đây, bảng khảo sát về bộ truyện Manga được yêu thích nhất của Kilala đã thu hút 221 độc giả từ 20-35 tuổi cùng những cảm nhận vô cùng thú vị cho thấy quan điểm “Manga chỉ dành cho trẻ nhỏ” là hoàn toàn sai lầm.

    Manga có đơn thuần chỉ để giải trí? Đọc Manga sao cho cho đúng? Đó là câu hỏi các BTV của Kilala đặt ra và giải đáp khi chọn chủ đề của tạp chí số này.

     

    Bài phỏng vấn độc quyền từ các "cao thủ"

    Không chỉ cung cấp kiến thức về Manga, Kilala Vol 25 còn có những bài phỏng vấn độc quyền từ các Otaku, Artist, họa sĩ Việt Nam, đại diện các nhà xuất bản, giúp người đọc sẽ có cái nhìn đa chiều hơn về truyện tranh Việt Nam và Nhật Bản.

     

    Điểm danh một số nhân vật đình đám sẽ xuất hiện trong Vol.25:

    Ông Shinichi Sonobe:Trưởng Ban biên tập “Kono Manga ga sugoi!” và “Kono Manga ga sugoi! WEB”, NXB Takarajimasha

    Anh Đặng Cao Cường:Phó trưởng ban biên tập truyện tranh NXB Kim Đồng

    Bạn Can Tiểu Hy:Tác giả của bộ truyện tranh Địa ngục môn - Giải bạc truyện tranh quốc tế Nhật Bản 2016

    Kilala Vol 25 sẽ bật mí cho bạn đọc biết rằng nhờ Manga, rất nhiều người đã có thể học thêm nhiều kiến thức mới, thậm chí… thay đổi cả cuộc đời.

    Kilala "dậy thì thành công"

    Trước trào lưu ghép ảnh “dậy thì thành công”, Kilala số này được xem là dậy thì “tương đối thành công” khi có nhiều bài viết diện mạo mới, đánh dấu bước chuyển mình của tạp chí Kilala.

    So sánh Kilala số đầu tiên và số 25 sắp tới, bạn có thấy Kilala "dậy thì thành công"?

     

    Điểm danh một số bài viết hot:

    Chuyên đề bài viết về bệnh tự kỉ Hikikomori: Khai thác sâu về một căn bệnh tâm lí của giới trẻ Nhật Bản và những người làm nghề chăm sóc họ.

    Con tôi đi học lớp 1: Chia sẻ của chị Phạm Đỗ Phương Nga (Mẹ Aichan) về sự chuẩn bị cho con đi học lớp 1 tại Nhật và những ngạc nhiên khi thấy trẻ được thường xuyên thay đổi chỗ ngồi, thể dục bất kể thời tiết, cô giáo đến thăm…

    Khám phá cửa hàng 100 yên: Lịch sử thú vị của những cửa hàng đồng giá ở Nhật Bản và bí kíp không bị “rỗng túi” khi mua hàng tại những cửa hàng này

    Làm thêm khi du học Nhật: Giấc mơ có còn màu hồng? Những thực tế: Làm thêm quá thời gian cho phép sẽ có thể bị trục xuất, tiền làm thêm không đủ chi trả cho cuộc sống đắt đỏ ở Nhật, Không phải ai cũng có thể kiếm việc làm thêm sẽ giúp những bạn du học sinh có cái nhìn đa diện hơn về cuộc sống tại Nhật

    Ngoài ra, Vol 25 còn có nhiều bài viết thú vị như Hướng dẫn matxa mặt bạch huyết giúp thon gọn mặt, Thực đơn món ăn cho ngày hè, Cảm hứng thời trang mùa hè với những item siêu chất.


    Cùng đón chờ ngày ra mắt Kilala Vol 25 vào đầu tháng 5/2017 nhé!

    kilala.vn



    Xem thêm các Clip hậu trường tạp chí tại Kênh Youtube của Kilala 

    27/04/2017

    Bài: Phương Anh

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!