Trận giao hữu giữa CLB Becamex Bình Dương và Kawasaki Frontale

    Cuộc chạm trán giữa hai đội tuyển hàng đầu của bóng đá Việt Nam – Nhật Bản tại SVĐ Gò Đậu, Bình Dương vào ngày 20/11 sắp tới hứa hẹn sẽ mang đến một trận cầu gay cấn cho những người hâm mộ của môn thể thao vua. Sự kiện sẽ được tổ chức hoàn toàn miễn phí, đi kèm với nhiều hoạt động hấp dẫn như bốc thăm trúng thưởng, dự đoán tỷ số, cùng một lễ hội giao lưu văn hóa hai nước với nhiều gian hàng và tiết mục nghệ thuật đặc sắc.

    Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản (21/09/1973 - 21/09/2023), Kawasaki Frontale, Becamex Bình Dương FC, Tổng công ty Becamex IDC, Becamex Tokyu và Brain Group phối hợp tổ chức trận đấu giao hữu giữa Becamex Bình Dương và Kawasaki Frontale. Có mặt trên sân sẽ là đội hình mạnh nhất của hai câu lạc bộ hàng đầu Việt Nam và Nhật Bản, gồm các cầu thủ đang là trụ cột của nền bóng đá hai quốc gia.

    họp báo trận đấu giao hữu becamex bình dương kawasaki frontale

    Buổi họp báo trận đấu giao hữu giữa CLB Becamex Bình Dương và Kawasaki Frontale đã diễn ra vào ngày 18/10/2022.

    Trận đấu diễn ra vào ngày 20/11 sắp tới được xem như sự kiện chào mừng đầu tiên cho chuỗi hoạt động ý nghĩa đánh dấu cột mốc ngoại giao quan trọng giữa hai nước. Được sự bảo trợ của Đại Sứ Quán Nhật Bản, Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Bình Dương và Liên đoàn bóng đá Việt Nam, sự kiện hướng đến thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa hai quốc gia thông qua hoạt động giao lưu bóng đá, đồng thời mang đến cơ hội cọ xát và rèn luyện cho các cầu thủ của cả hai phía Việt – Nhật.

    Ngài Yamada Takio – Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam, Cố vấn Danh dự Trận đấu giao hữu đã gửi lời chúc mừng và bày tỏ: “Tôi tin chắc rằng chuyến thăm Việt Nam lần đầu tiên sau 10 năm của đội hình đứng đầu Kawasaki Frontale và trận đấu giao hữu đặc biệt sẽ mang đến ước mơ và hy vọng cho thế hệ trẻ, những người sẽ dẫn dắt kỷ nguyên mới của Nhật Bản và Việt Nam, đồng thời khơi dậy bầu không khí sôi động cho kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Nhật Bản – Việt Nam sắp tới.”

    Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Becamex IDC, Chủ tịch Danh dự Trận đấu giao hữu, ông Nguyễn Văn Hùng kỳ vọng: “Trận đấu này là sự kiện quan trọng, gắn kết hơn nữa tình hữu nghị giữa 2 CLB, cũng như tình cảm của Bình Dương nói riêng, Việt Nam nói chung với đất nước Nhật Bản. Từ đó, phát triển hơn các các hoạt động giao lưu, hợp tác nâng cao tinh thần thể thao, rèn luyện thể chất của các tài năng trẻ 2 CLB chúng ta, đồng thời tiếp tục khẳng định quan hệ hợp tác bền vững giữa Việt Nam – Nhật Bản, cũng như giữa Tổng Công ty Becamex IDC với Tokyu Group và các đối tác Nhật Bản.”

    Đại sứ Yamada Takio phát biểu
    Ngài Đại sứ Yamada Takio phát biểu tại họp báo.

    Bắt đầu từ 2013, hoạt động giao lưu bóng đá giữa Becamex Bình Dương và CLB Nhật Bản Kawasaki Frontale đã được tổ chức tại tỉnh nhà. Cho đến hiện tại, các hoạt động giao lưu bóng đá, xây dựng lớp học bóng đá cho thanh thiếu niên hai nước đã được tổ chức thường xuyên, góp phần thúc đẩy mối quan hệ Việt – Nhật khắng khít nói chung và giữa hai CLB bóng đá nói riêng, đặc biệt khi cả hai dân tộc đều chia sẻ tình yêu nồng nhiệt dành cho bộ môn túc cầu.

    Vào năm 2018, nhân cột mốc kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, Giải bóng đá U-13 tại Bình Dương cũng đã được tổ chức và phát triển thành Giải bóng đá thiếu niên quốc tế U-13 với sự tham gia của bốn đội tuyển Việt Nam và bốn đội tuyển Nhật Bản.

    họp báo

    Tiếp nối truyền thống trên, nhưng không khí của sự kiện giao hữu năm nay sẽ càng thêm thú vị và sôi động hơn nữa với Lễ hội giao lưu Văn hóa Việt – Nhật được tổ chức ngay trước sân vận động (dự kiến từ 15h đến 21h). Tại lễ hội sẽ có nhiều gian hàng trải nghiệm văn hoá, thể thao, ẩm thực và các tiết mục ca nhạc hấp dẫn với sự tham gia của nghệ sĩ hai nước.

    Góp phần tăng thêm sự hào hứng cho trận bóng là hoạt động bốc thăm may mắn và dự báo tỷ số với những phần quà hấp dẫn. Ban tổ chức hy vọng sự kiện lần này sẽ đem đến một không gian mà khán giả, đặc biệt là các gia đình trẻ có thể tận hưởng “lòng hiếu khách” của Nhật Bản.

    bóng đá giao hữu

    Về lịch trình cụ thể và cách thức đăng ký tham dự sự kiện, mời bạn tham khảo thông tin bên dưới.

    Trận đấu giao hữu CLB Becamex Bình Dương & Kawasaki Frontale

    • Thời gian: 20/11/2022 (Chủ nhật), 17:00 bóng lăn (có thể vào sân vận động từ 15:30)
    • Địa điểm: Sân vận động Bình Dương (SVĐ Gò Đậu), Đường 30/4, P. Phú Thọ, Tp.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
    • Vé vào cổng: Miễn phí
    • Trang web chính thức: https://bfc-kf-vnjp50years-match.vn/
    • Hướng dẫn đăng ký:

    - Chỗ ngồi tại khu vực khán đài Nhật Bản: Nhận đăng ký từ ngày 03/11 (thứ Năm). Vui lòng điền thông tin tại đây. (Tiếng Nhật)

    - Chỗ ngồi tại khu vực khán đài Việt Nam: Nhận đăng ký từ ngày 12/11 (thứ Bảy). Vui lòng tải ứng dụng đặt chỗ "my BFC" (iOS/ Android) do Becamex Bình Dương FC vận hành và đặt chỗ trên ứng dụng. 

    - Vào cửa tự do với khu vực khán đài A2 và B.

    my-bfc
    Tải ứng dụng My BFC để tiến hành đặt vé từ ngày 12/11/2022.

    Trận đấu cũng sẽ được phát sóng trực tiếp trên Đài truyền hình quốc gia Việt Nam (VTV), Đài phát thanh và truyền hình tỉnh Bình Dương (BTV), Livestream trực tiếp kênh Youtube VFF Channel và kênh Youtube thuộc Kawasaki Frontale.

    Lễ hội giao lưu văn hóa Nhật - Việt

    • Thời gian: 20/11/2022 (Chủ nhật), 15:00 - 21:00
    • Địa điểm: Khu vực phía trước SVĐ Gò Đậu

    Sự kiện bốc thăm may mắn

    Khán giả nhận phiếu bốc thăm từ nhân viên tại lối vào các khu vực của sân vận động. Phiếu bốc thăm trúng thưởng sẽ được phát trong khoảng thời gian từ 15:30 đến hết hiệp 1 trận đấu. Sau trận đấu và lễ trao giải sẽ tổ chức bốc thăm trúng thưởng với giải thưởng là những phần quà hấp dẫn.

    Dự đoán kết quả trận đấu

    Dự đoán kết quả trận giao hữu đặc biệt giữa Becamex Bình Dương và Kawasaki Frontale để nhận những phần thưởng giá trị như Apple Watch, Airpods Pro, vé nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao.

    • Hạn chót gửi tỷ số: 18:00 ngày 20/11
    • Tham gia dự đoán tại đây.

    kilala.vn

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!