TOUCH SUMMER 2015 - Lễ Hội Giao Lưu Văn Hóa Nhật-Việt

    Ở Nhật Bản, mùa hè là mùa của lễ hội. Một trong những lễ hội lớn nhất, mang đậm dấu ấn văn hóa Nhật Bản đã đến Việt Nam. Ngày 18 - 19/7/2015, tại Cung văn hóa lao động TPHCM (số 55B Nguyễn Thị Minh Khai Q.1) sẽ chính thức diễn ra lễ hội giao lưu văn hóa Nhật – Việt sôi động và hấp dẫn - TOUCH SUMMER 2015.

    Thông qua các nội dung chính được kết hợp từ văn hóa ẩm thực, giải trí đến con người, TOUCH SUMMER 2015 hứa hẹn sẽ là điểm đến cuối tuần thú vị để bạn thỏa sức khám phá và trải nghiệm.

    Touch Summer 2015

    (Ảnh: TOUCH Summer 2015)

    Ẩm thực Nhật Bản:

    Các gian hàng ẩm thực mang đậm phong vị Nhật Bản trong khuôn khổ TOUCH SUMMER 2015 chắc chắn sẽ thỏa mãn đam mê ẩm thực của bạn, tại đây bạn sẽ được thỏa thích nếm thử các món ăn truyền thống của xứ Phù Tang từ Sushi, Takoyaki đến Yakisoba … 

    Trò chơi truyền thống:  

    Với các bạn yêu thích các trò chơi truyền thống, đây quả là một sự kiện hoàn hảo. Bạn sẽ được tham gia Vớt cá vàng, Câu bóng nước, Xin xăm omikuji, Katanuki, Kendama,… và rinh về những phần quà siêu dễ thương từ ban tổ chức nữa chứ!! Quá tuyệt!!!

    Quà lưu niệm:

    Bạn còn có thể lưu lại những vật phẩm đậm nét văn hóa Nhật Bản, BTC đã mở ra những gian hàng vật phẩm manga-anime, figure với hàng trăm mặt hàng được bày bán tại lễ hội để các bạn thỏa sức mua sắm, lựa chọn.

    Trình diễn nghệ thuật:

    Cuối cùng là chương trình được mong đợi nhất trong lễ hội - chương trình trình diễn nghệ thuật đặc sắc với sự tham gia của các nghệ sỹ nổi tiếng đến từ Nhật Bản từ những giọng hát hay đến những màn cosplay trên cả tuyệt vời như: Ca sĩ hát nhạc phim Anime nổi tiếng Ceui, ca sĩ đến từ đài truyền hình NHK Kizuki Minami, ca sĩ Hiroaki Kato, DJ Anisong độc đáo Momochi Minami,Giám đốc luật World Cosplay Summit - Jacky Dosai, Cosplayer vô địch World Cosplay Submit thế giới năm 2012 Yukari, Cosplayer Billy. Ngoài ra lần này còn có sự tham gia đặc biệt của Hyko, Cosplayer hạng 2 thế giới đến từ Đài Loan.

    Bên cạnh đó, sự góp mặt của các ca sỹ trẻ đang được yêu thích tại Việt Nam: Hòa Minzy, Mingoz hứa hẹn sẽ mang đến những màn biểu diễn sôi động nhất.

    Wow!!! Còn chần chờ gì nữa!!!! Đến tham gia lễ hội này thôi !!!

    Thông tin về lễ hội

    1. Thời gian
    Ngày 18 – 19/07/2015 (Thứ bảy & Chủ nhật)
    Từ 8h00 ~ 20h00

    2. Địa điểm
    Cung Văn hóa Lao động
    55B Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM

    3. Giá vé
    Giá vé vào cổng chính thức của lễ hội: 80.000VND
    Vé ưu đãi tại chuỗi cửa hàng FamilyMart chỉ với 70.000VND


    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!