Tọa đàm “Điều kiện trường tồn của các doanh nghiệp”

    Từ lâu, Nhật Bản luôn được xem là một cường quốc kinh tế với sự phát triển của nhiều doanh nghiệp lâu đời – một đặc thù kinh tế hiếm hoi trên thế giới. Do đó, việc tìm hiểu bản chất và triết lý kinh doanh của Nhật Bản có thể được xem là sự tìm hiểu sâu hơn về văn hóa và kinh tế của xứ sở hoa anh đào. Bên cạnh đó, bí quyết của sự tồn tại lâu đời này cũng phải kể đến một yếu tố không kém phần quan trọng: Chính là đạo đức trong kinh doanh.

    Thực tế đã chứng minh rằng triết lý kinh doanh và hoạt động kinh doanh có đạo đức đều là những bảo chứng cho mối quan hệ trường tồn lành mạnh giữa doanh nghiệp với xã hội nói chung, và khách hàng nói riêng. Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng cần tiếp tục được gìn giữ và phát huy.

    Vậy đạo đức trong kinh doanh của các doanh nghiệp Nhật Bản là gì? Và yếu tố đạo đức này sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam phát huy giá trị nền tảng kinh doanh trong tương lai ra sao?

    Hãy đến với buổi tọa đàm chia sẻ về “Điều kiện trường tồn của các doanh nghiệp” với sự diễn thuyết của Giáo sư Nakayama Osamu – Hiệu trưởng trường Đại học Reitaku, tỉnh Chiba, Nhật Bản vào ngày 10/12/2015.

    Thời gian: 3:00pm - 7:00pm
    Địa điểm: Function Room, Tầng lửng Sherwood Residence – 127 Pasteur, Quận 3, TP.HCM
    Chi phí: 950.000VND/người (bao gồm VAT, tài liệu, tea-break.)
    Đăng ký tại đây

    Tọa đàm điều kiện trường tồn của các doanh nghiệp(Theo Japan Cirlce)
    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!