Thương hiệu Golf nổi tiếng Nhật Bản có mặt tại Việt Nam

    Hai thương hiệu Golf cao cấp nổi tiếng ở Nhật Bản là GrindworksMuziik đã có mặt tại thị trường Việt Nam với buổi lễ ra mắt chính thức vào ngày 8/6/2019.

    Sau một thời gian dài chuẩn bị, hai thương hiệu golf đến từ Nhật Bản là Grindworks và Muziik vừa có buổi lễ ra mắt thương hiệu tại khu Happy Valley ở quận 7, TP.HCM vào sáng ngày 8/6/2019. Đây là hai thương hiệu golf cao cấp nổi tiếng, lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

    thương hiệu golf nhật bản 1

    Grindworks là thương hiệu nổi tiếng, hướng đến trải nghiệm người dùng mong muốn được chơi những loại gậy chất lượng. Vì vậy, Grindworks chú trọng thiết kế sản phẩm, sử dụng những vật liệu tốt nhất trên thị trường cùng quy trình sản xuất nghiêm ngặt để cho ra các dòng sản phẩm gậy golf có hiệu suất cao và đẹp mắt. Với định hướng này, hãng được tạo ra như một thương hiệu cao cấp nhằm đạt được mục tiêu trở thành thương hiệu golf hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.

    thương hiệu golf nhật bản 2

    Muziik tuy mới ra mắt tại thị trường Nhật Bản nhưng thương hiệu đã đạt nhiều thành tựu trong ngành golf. Các sản phẩm của Muziik được người tiêu dùng đánh giá cao về thiết kế nổi bật, hiện đại, phá cách, có độ đàn hồi tốt, có thể kiến tạo nên những đường bóng đẹp. Sản phẩm cũng rất phong phú từ đầu gậy các loại (fairway, iron, putter, driver, wedge) cho đến các loại tay cầm, túi gậy, shaft, bóng và nhiều phụ kiện khác. Không chỉ vậy, giá thành cũng đa dạng từ tầm trung đến tầm cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    thương hiệu golf nhật bản 3

    Tại buổi ra mắt, khách hàng có thể tìm thấy những dòng sản phẩm mới nhất đến từ hai thương hiệu trên. Ví dụ dòng sản phẩm đầu gậy Phoenix làm từ những chất liệu cao cấp như Iron, Utility, Hi-Cor của Grindworks giúp vung gậy chuẩn và đánh bóng đi xa. Muzzik thì cung cấp cho người dùng những loại thân-đầu gậy bền bỉ như dòng Dogatii, Lever4_Code có chất liệu tổng hợp để cho ra những trải nghiệm vung gậy tuyệt nhất.

    Không chỉ chứng kiến mà các khách mời còn được trải nghiệm thực tế chất lượng của những dòng sản phẩm đó. Ngoài ra sự kiện có cả các phụ kiện golf chất lượng đi kèm mà khách hàng có thể đặt mua ngay tại buổi lễ.

    thương hiệu golf nhật bản 4

    Trong buổi lễ ra mắt, đại diện của hai thương hiệu golf Grindworks và Muzzik đã trao giấy chứng nhận “Nhà phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam” cho GolfCrafters. Đây là thương hiệu thuộc công ty Tyten Sports Vietnam – đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ Fitting (hiệu chỉnh gậy) đạt chuẩn quốc tế. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bởi các chuyên gia Nhật Bản cùng cơ sở vật chất hiện đại, GolfCrafters sẽ hiệu chỉnh thông số của bộ gậy golf sao cho phù hợp với mỗi cá nhân, giúp họ cải thiện kết quả rõ rệt và cho ra những trải nghiệm chơi golf tốt nhất.

    Tiếp đó, đại diện GOLFCRAFTERS đã trao chứng nhận “Nhà phân phối độc quyền khu vực phía Bắc” (từ Đà Nẵng trở ra) cho GOLF FRIENDS, thương hiệu của công ty Golf Partner Vietnam, vốn được biết đến như một trung tâm Fitting nổi tiếng tại Hà Nội.

    thương hiệu golf nhật bản 5

    GOLFCRAFTERS cũng giới thiệu 3 gương mặt golfer giàu thành tích và kinh nghiệm làm đại sứ thương hiệu, đó là anh Đỗ Anh Đức (HDC 1.3), Trần Thế Cường (HDC 2.5), Nguyễn Trung Đức (HDC 7), trong đó anh Đỗ Anh Đức và anh Trần Thế Cường là thành viên đội tuyển miền Bắc tham dự Union Cup 2018. Hy vọng, các sản phẩm của GRINDWORKS và MUZIIK sẽ đóng góp vào thành công của các anh trong thời gian tới.

    thương hiệu golf nhật bản

    Địa chỉ cửa hàng GolfCrafters:

    Khu Happy Valley, số 834, Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM

    Facebook:

    https://www.facebook.com/golfcraftersvn/

    kilala.vn

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!