Thị trưởng Taue của TP. Nagasaki ghé thăm văn phòng Kilala

    Ngày 9/11 vừa qua, Thị trưởng Taue của TP. Nagasaki đã có buổi ghé thăm và trò chuyện thân mật tại văn phòng Kilala. Trong 2 năm qua, Cẩm nang Kilala thường xuyên giới thiệu với bạn đọc những thông tin du lịch và du học tại tỉnh Nagasaki; gian hàng của thành phố Nagasaki cũng đã từng góp mặt tại sự kiện “Feel Japan in Vietnam” do Kilala cùng Sông Hàn Tourist đồng tổ chức vào tháng 7 vừa qua.

    Thị trưởng Taue của TP. Nagasaki

    Thị trưởng Taue

    (Tìm hiểu về TP. Nagasaki tại đây.) 

    Được biết, Thị trưởng Taue đến Việt Nam lần này là để trao tặng mô hình Châu Ấn thuyền cho TP. Hội An vào sáng ngày 10/11 vừa qua. Châu Ấn thuyền này vốn là một trong những biểu tượng của lễ hội Okunchi – một sự kiện truyền thống của Nagasaki và từng có mối liên hệ sâu sắc với vùng đất Hội An, Việt Nam trong quá khứ. Trong chuyến đi lần này, ông còn mang theo sứ mệnh truyền bá những nét quyến rũ của Nagasaki đến người dân Việt Nam, đồng thời thu thập thông tin về mức độ hiểu biết, thị hiếu của người Việt Nam đối với Nagasaki nhằm thu hút nhiều khách du lịch Việt Nam đến thăm Nagasaki hơn nữa…

    Thị trưởng Taue của TP. Nagasaki ghé thăm văn phòng Kilala

    Buổi trò chuyện trao đổi giữa Thị trưởng Taue với Kilala diễn ra trong khoảng 1 giờ giữa bầu không khí vô cùng ấm cúng. Thị trưởng rất chăm chú khi lắng nghe ý kiến từ Kilala, ngược lại phía Kilala cũng đã được nghe giới thiệu về một vùng đất Nagasaki mới mẻ với nhiều điều thú vị đang chờ đón.  

    Trong thời gian sắp tới, Cẩm nang Kilala hứa hẹn sẽ tiếp tục truyền bá rộng rãi hơn nữa những thông tin hấp dẫn về thành phố Nagasaki nói riêng và tỉnh Nagasaki nói chung đến độc giả Việt Nam. 

    kilala.vn

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!