“The Power of Beauty” lần đầu tiên tổ chức tại Sài Gòn

    Tối ngày 11/09, một chương trình thời trang về tóc mang tên “The Power of Beauty” lần đầu tiên được tổ chức tại TPHCM. Với mục đích tôn vinh nghệ thuật làm tóc và giới thiệu những xu hướng tóc đến người tiêu dùng, chương trình đã thu hút sự quan tâm của nhiều người, trong đó có các nhà thiết kế những nghệ sĩ nổi tiếng làm việc trong lĩnh vực thời trang.
     
    Với concept “nâng tầm vẻ đẹp Việt”, chương trình đã mang đến cơ hội chiêm ngưỡng nhiều kiểu tóc mới lạ được thực hiện dưới bàn tay của những nhà tạo mẫu nổi tiếng như: Atelier Tokyo, Atelier Fine, Rita, Cleo và Vamp.và các chân dài bước ra từ các sàn diễn thời trang chuyên nghiệp.
    Dưới bàn tay của những nhà tạo mẫu nổi tiếng đã biến show diễn thành môt bữa tiệc thú vị khi mọi người được tận mắt chứng kiến những kiểu dàng, màu sắc độc đáo của mái tóc của những người mẫu. (Ảnh: Đại Ngô)
    Khán giả không ngừng trầm trồ khi chứng kiến những nhà làm tóc biến hoá trực tiếp tại sân khấu. Từ những mẫu tóc đơn thuần, họ đã mang đến những kiệt tác nghệ thuật mà không phải ai cũng có thể làm được. Với những màn trình diễn ấn tượng, đây được xem là show thời trang tóc có một không hai tại TPHCM hiện nay.
    Rất nhiều kiểu tóc của các người mẫu trình diễn đã được biến hoá trực tiếp ngay tại sân khấu. (Ảnh: Đại Ngô) 
    Từ những mẫu tóc đơn giản, các nhà tạo mẫu Nhật Bản đã hiện thực hoá những ý tưởng sáng tạo độc nhất bằng chính đôi tay tài hoa. Các sản phẩm chăm sóc tóc từ Milbon, dòng dụng cụ làm tóc Panasonic Beauty và wax tạo kiểu tóc dành Gastby cũng hỗ trợ không nhỏ cho các hairstylist. (Ảnh: Đại Ngô)
    Dù trời mưa khá to trước sự kiện, nhưng rất nhiều người mẫu, ca sĩ nổi tiếng có mặt tại sự kiện:
    (Ảnh: Đại Ngô)
    kilala.vn

    13/09/2017

    Bài: Tuấn Nhu/ Ảnh: Đại Ngô

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!