Thanh Sơn – Khả Ngân giao lưu thân mật cùng khán giả tại Fan Meeting Phiêu lưu cùng Gulliver – Mùa 4

    Vào tối ngày 1/12/2023, sự kiện Fan Meeting giao lưu cùng bộ đôi diễn viên Thanh Sơn – Khả Ngân MC Anh Duy của chương trình Phiêu lưu cùng Gulliver – Mùa 4 Reloaded đã diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, thân mật tại BHD STAR Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội, với sự tham gia của đông đảo khán giả hâm mộ.

    Thanh Sơn – Khả Ngân là đôi bạn diễn nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả sau màn thể hiện ăn ý trong hai bộ phim truyền hình “11 tháng 5 ngày”, và “Gia đình mình vui bất thình lình”. Gần đây, cả hai có cơ hội “tái hợp” trong chương trình truyền hình thực tế “Phiêu lưu cùng Gulliver - Mùa 4 Reloaded” hiện đang được phát sóng trên các kênh VOVTV, VTC9 và VTC1.
    thanh-son-kha-ngan
    Thanh Sơn và Khả Ngân trong chuyến hành trình Phiêu lưu cùng Gulliver - Mùa 4 Reloaded. Ảnh: VOV 

    Phiêu lưu cùng Gulliver - Mùa 4 Reloaded là chương trình do Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) và Tập đoàn Truyền thông Kansai TV (Nhật Bản) ký kết hợp tác sản xuất, dựa trên format gốc là “Phiêu lưu cùng Gulliver” (Run! Gulliver!) của đài Kansai TV.

    Thông qua những thử thách và trải nghiệm của người chơi, Phiêu lưu cùng Gulliver - Mùa 4 Reloaded giúp khán giả hiểu thêm về thiên nhiên, văn hóa, lịch sử và con người Nhật Bản.

    Trong buổi họp mặt, Thanh Sơn – Khả Ngân và MC Anh Duy đã có dịp giao lưu gần gũi với người hâm mộ, những khán giả nhiệt thành đã yêu mến và ủng hộ cho Phiêu lưu cùng Gulliver – Mùa 4 Reloaded trong suốt thời gian qua, cùng nhau xem lại những thước phim thú vị trong tập 6 – tập cuối cùng của chương trình.

    fan-meeting
    Đông đảo người hâm mộ đến giao lưu với dàn cast Phiêu lưu cùng Gulliver - Mùa 4 Reloaded.

    Bên cạnh đó, chương trình cũng dành tặng những phần quà giá trị để tri ân tình cảm nồng nhiệt của các khán giả thông qua hình thức quay số trúng thưởng. Sau màn xổ số hồi hộp, gay cấn, chiếc Apple Watch SE “xịn xò” cuối cùng đã đã tìm được chủ nhân là bạn Trịnh Hoài Thu. Phần quà còn lại, chiếc túi Motherhouse thanh lịch thuộc về bạn Lê Hoàng Châu Anh.

    trao-giai
    Hai bạn fan may mắn nhận được quà từ chương trình.

    Đại diện cho ekip Phiêu lưu cùng Gulliver – Mùa 4 Reloaded, Thanh Sơn – Khả Ngân – MC Anh Duy đã gửi lời cảm ơn chân thành đến những khán giả nhiệt tình tham gia Fan Meeting và ủng hộ chương trình trong suốt thời gian qua.

    kilala.vn

    Lịch phát sóng Phiêu lưu cùng Gulliver - Mùa 4 Reloaded

    Lên sóng từ 28/10 - 8/12/2023

    Kênh VOVTV:

    - Phát chính: 20h00 - 20h30 Chủ Nhật hàng tuần

    - Phát lại lần 1: 08h30 - 09h00 thứ Ba hàng tuần

    - Phát lại lần 2: 22h40 - 23h10 thứ Sáu hàng tuần

    Kênh VTC9:

    - Phát chính: 18h00- 18h30 thứ Bảy hàng tuần

    - Phát lại lần 1: 11h30 - 12h00 thứ Ba hàng tuần

    - Phát lại lần 2: 22h00 - 22h30 thứ Năm hàng tuần

    Kênh VTC1:

    - Phát chính: 16h15 - 16h45 Chủ Nhật hàng tuần

    - Phát lại lần 1: 23h25 - 23h55 thứ Hai tuần kế tiếp

    - Phát lại lần 2: 09h15 - 09h45 thứ Ba tuần kế tiếp

    Đừng quên bấm theo dõi Fanpage Phiêu lưu cùng Gulliver -Run Gulliver- để cập nhật những tin tức và hình ảnh hậu trường thú vị từ chương trình!

    lich-phat-song

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!