Tái khởi động tuần lễ liên hoan phim JAPAN HOUR 2020

    Sau nhiều ngày Việt Nam không ghi nhận thêm ca nhiễm COVID-19 nào mới, Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam quyết định sẽ khởi động lại chương trình "Tuần lễ Phim Nhật Bản BHD STAR CINEPLEX JAPAN HOUR by JFF" từ ngày 25/9/2020 - 25/10/2020 tại Hà Nội, Huế và TP. Hồ Chí Minh. Lần này, Tuần lễ liên hoan phim JAPAN HOUR 2020 sẽ mang đến cho quý khán giả 5 bộ phim đã từng được giới thiệu trước đây về các chủ đề khác nhau như tình cảm học đường, tình yêu với động vật, samurai, gia đình,. Đây là những bộ phim nổi tiếng được sản xuất và phát hành bởi Hãng Phim danh tiếng Shochiku trong những năm 2000. Chương trình được tổ chức với sự phối hợp của Hệ thống Rạp BHD STAR CINEPLEX.
    Japan Hour

    BHD STAR CINEPLEX JAPAN HOUR by JFF

    - Thời gian công chiếu: 25/9/2020 - 25/10/2020
    - Giá vé: 50.0000VND/người lớn và 45.000/U22 (Vé phim sẽ được mở bán tại rạp bắt đầu từ ngày 18/9/2020, khán giả có thể mua vé trực tuyến tại đây.)
    - Nơi chiếu: Hệ thống Rạp chiếu phim BHD STAR CINEPLEX tại Hà Nội, Huế và TP. Hồ Chí Minh.

    (Hà Nội)
    BHD STAR Phạm Ngọc Thạch
    Tầng 8 TTTM Vincom, số 2 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

    (TP.HCM)
    BHD STAR Thảo Điền
    Tầng 5 TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền, 159 Xa lộ Hà Nội, quận 2, TP.HCM

    (Huế)
    BHD STAR Huế
    Tầng 4 TTTM Vincom plaza, 50A Hùng Vương, TP.Huế

    Japan Hour 2020

    5 bộ phim được công chiếu trong tuần lễ JAPAN HOUR 2020

    DANH DỰ NGƯỜI VÕ SĨ (武士の一分) (C13)

    Mở màn cho tuần lễ JAPAN HOUR là bộ phim "Danh dự người võ sĩ" của đạo diễn Yamada Yoji, người từng nhận đề cử Oscar cho dòng phim tôn vinh những người chiến binh samurai Nhật Bản. Bộ phim là câu chuyện đẹp về tình yêu của chàng trai samurai mù lòa và người vợ hiền thảo của mình, người đã hy sinh thân mình để bảo vệ danh dự cho chồng. Bộ phim đã cán mốc doanh thu 50 triệu USD tại thị trường nội địa Nhật Bản.

    • Năm phát hành: 2006
    • Đạo diễn: Yamada Yoji
    • Thể loại: Lịch sử

    NANA DU KÝ (旅猫レポート)

    Sau một lần gặp tai nạn, chú mèo hoang Nana đã được thanh niên Satoru tốt bụng giải cứu. Nana trở thành mèo nuôi của Satoru kể từ đó cho tới 5 năm về sau. Một ngày nọ, Satoru buộc phải rời xa Nana, và vì thế họ bắt đầu hành trình đi tìm chủ mới cho Nana.

    • Năm phát hành: 2018
    • Đạo diễn: Koichiro Miki
    • Thể loại: Chính kịch

    HÃY NÓI YÊU ANH (好きっていいなよ) (C18)

    Tachibana Mei, một nữ sinh cấp 3 sống tách biệt, không giao tiếp với ai ở trường học. Một ngày, cô vô tình chạm mặt với Yamamoto, chàng hot boy nổi tiếng đẹp trai nhất trường. Ngay lập tức, anh chàng bị cuốn hút bởi Mei và tuyên bố muốn làm bạn với cô. Mọi ánh mắt tò mò và đố kị bắt đầu đổ dồn lên Mei khiến cho cuộc sống của cô có chút xáo trộn. Liệu rằng tình cảm chân thành và nồng ấm của Yamamoto có làm cho Mei rung động?

    • Năm phát hành: 2014
    • Đạo diễn: Asako Hyuga
    • Thể loại: Tình cảm

    QUILL, CHÚ CHÓ DẪN ĐƯỜNG (クイール) 

    Bạn từng nghe câu chuyện về chú chó dẫn đường? Quill, một chú chó đặc biệt thuộc giống Labrado được huấn luyện để trở thành bạn đồng hành với người khiếm thị. Khách hàng đầu tiên của Quill là ông Mitsuru Watanabe, từng vốn không có niềm tin vào chó dẫn đường nhưng đã thay đổi sau một lần được trải nghiệm thực tế cùng chú chó. Tuy nhiên, gắn bó với nhau không được bao lâu thì ông Watanabe và Quill lại phải đối mặt với sự chia ly.

    • Năm phát hành: 2004
    • Đạo diễn: Yoichi Sai
    • Thể loại: Gia đình

    HÀNH TRÌNH VĨ ĐẠI (舟を編む)

    Mitsuya Majime được thuyên chuyển đến phòng Từ Điển để tham gia nhóm biên soạn cho bộ từ điển mới mang tên Hành trình vĩ đại. Cũng trong thời gian này, anh gặp được người con gái định mệnh của cuộc đời. Tuy là thạc sĩ ngôn ngữ, Mitsuya không tài nào tìm được ngôn ngữ thích hợp để tỏ tình với cô gái. Một ngày nọ, nhóm biên soạn đứng trước nguy cơ phải giải thể. Mitsuya và các thành viên sẽ phải làm gì để đưa "Hành trình vĩ đại" đi được đến đích cuối cùng? Và liệu anh có bày tỏ được tình cảm của mình với người con gái anh yêu?

    • Năm phát hành: 2013
    • Đạo diễn: Yuya Ishii
    • Thể loại: Tình cảm

    Mọi thông tin chi tiết bạn có thể xem tại Fanpage của Liên hoan phim Nhật Bản tại Việt Nam.

    kilala.vn

    14/09/2020

    Nguồn: Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản (Japan Foundation)

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!