Shiseido ra mắt BST trang điểm mới

    Ngày 24/8 vừa qua, tại TTTM Takashimaya, thương hiệu Shiseido đã giới thiệu BST trang điểm mới nhất với chủ đề “Đẹp rạng rỡ - Nhẹ tựa không”. BST trang điểm thể hiện rõ nét trong sự cải tiến bốn chất liệu truyền thống gồm: Mực màu (Inks), bột phấn (Powders), chất Gel (Gels) và ánh nhũ (Dews).

    Shiseido ra mắt BST mới
    Toàn cảnh store Shiseido tại TTTM Takashimaya trong sự kiện ra mắt BST Trang điểm mới.

    Shiseido Takashimaya

    Khách mời tham dự sự kiện.

    Ông Isao Shirasuka

    Ông Isao Shirasuka – Tổng Giám đốc Shiseido Việt Nam phát biểu trong lễ ra mắt sự kiện. Ông khẳng định sự kiện lần này đánh dấu một bước ngoặc trong quá trình thay đổi và cải tiến không ngừng của thương hiệu trong hơn 145 năm qua.

    Shiseido Takashimaya

    Một góc trưng bày tại sự kiện.

    Tham gia sự kiện lần này có sự xuất hiện của Đại diện các tạp chí thời trang và làm đẹp danh tiếng, những chuyên gia trang điểm hàng đầu kh vực cùng những gương mặt beauty blogger được yêu thích như Nicky Khánh Ngọc, Chang Makeup, Óng Ánh.

    Khách mời Shiseido

    “ Tiêu điểm của BST lần này không chỉ đơn giản là màu sắc ấn tượng hay hiệu suất trang điểm kinh ngạc, nó còn ghi dấu bởi thiết kế mãn nhãn và chất liệu hoàn toàn độc đáo. Chúng tôi đã tiếp cận sản phẩm trang điểm theo một cách sáng tạo rất riêng mà chưa một thương hiệu nào từng làm trước đây”. Bà Reiko Ito – Chuyên gia trang điểm toàn cầu của Shiseido tự hào chia sẻ.

    Bà Reiko Ito

    Bà Reiko Ito - Chuyên gia trang điểm toàn cầu của Shiseido.

    Các khách mời được chiêm ngưỡng sự kết hợp sáng tạo những sắc màu của BST trang điểm mới dưới bàn tay tài hoa của Chuyên gia trang điểm Tùng Châu – người còn được mệnh danh là “phù thủy” đằng sau những vẻ đẹp của các ngôi sao, ca sĩ, người mẫu hàng đầu.

    Chuyên viên trang điểm Tùng Châu

    Chuyên gia trang điểm Tùng Châu tạo mẫu tại sự kiện.

    Điểm nhấn của sự kiện lần này chính là màn trình diễn thời trang với sự tham gia của các người mẫu nổi tiếng như Trà My, Kim Dung, Thùy Trang, Kim Nhung,. trong trang phục của NTK Hoàng Tú và Jenny Kim. 

    Người mẫu tham dự sự kiện

    Người mẫu tham dự

    Người mẫu tham dự sự kiện

    Minishow trình diễn thời trang.

    Khách mời tham gia trải nghiệm

    Khách mời tham gia trải nghiệm
    Các khách mời tham gia trải nghiệm sản phẩm mới.

    kilala.vn

    30/08/2018

    Bài: Roan / Hình ảnh: Shiseido

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!