Sharp ra mắt thiết bị tẩy rửa cầm tay bằng sóng siêu âm Ultrasonic Washer

    Sóng siêu âm là một bước tiến của nhân loại và đã được ứng dụng trong rất nhiều ngành nghề khác nhau. Tuy nhiên, sử dụng sóng siêu âm trong việc giặt tẩy các vết bẩn trên quần áo thực sự là một điều mới mẻ. Với định hướng không ngừng đổi mới và nghiên cứu những sản phẩm công nghệ cao phục vụ đời sống của người tiêu dùng, Sharp đã chế tác thành công thiết bị tẩy rửa bằng sóng siêu âm Ultrasonic Washer UW-A1V với kích thước cực kỳ nhỏ gọn và có thể mang đi bất cứ nơi nào và sử dụng trong bất kỳ tình huống nào.

    Sharp Ultrasonic Washer

    Khi vận hành, thiết bị này sẽ phát ra sóng siêu âm có tần số cao lên tới 38.000 xung va đập/giây, tạo ra các bọt chân không ở trong nước, bọt chân không lớn dần đến một giới hạn nhất định sẽ nổ tung và tạo ra năng lượng đánh bay các vết bẩn một cách hiệu quả.
    Với nguyên lý hoạt động trên, người sử dụng hoàn toàn có thể sử dụng thiết bị để giặt tẩy vết bẩn chỉ bằng nước thông thường. Khi cần thiết có thể sử dụng thêm chất tẩy rửa (dạng lỏng) như nước giặt, nước rửa chén… để xử lý các vết bẩn cứng đầu.

    Sharp Ultrasonic Washer

    Nhờ sử dụng sóng siêu âm nên các vết bẩn này sẽ được tẩy sạch trong thời gian cực ngắn và không làm hư hại đến sợi vải. Đặc biệt đối với những chất liệu vải cao cấp hoặc những chất liệu vải dễ bị hư hại khi làm sạch theo cách thông thường thì thiết bị tẩy rửa này thực sự là một giải pháp hiệu quả.

    Những thử nghiệm thực tế cho thấy thiết bị này không những làm sạch những vết bẩn thông thường mà còn có khả năng đánh bay những vết bẩn cứng đầu như vết cà ri, vết son môi, các vết bẩn trên cổ áo…

    Sharp Ultrasonic Washer

    Với kích thước vỏn vẹn 16,8 cm chiều cao, 4cm bề ngang và trọng lượng ở mức 230g, thiết bị này cực kỳ tiện lợi khi mang ra ngoài cũng như khi sử dụng ngay tại nhà. Sản phẩm sử dụng cổng sạc USB và sau 3 phút sử dụng sẽ tự động tắt để đảm bảo an toàn, tránh trường hợp người tiêu dùng quên tắt thiết bị có thể gây ra lãng phí pin khi không cần thiết.

    Sharp Ultrasonic Washer

    Được định vị như một thiết kế thời trang, Ultrasonic washer sở hữu 3 sắc màu tinh tế: ánh hồng ngọt ngào, sắc bạc đẳng cấp và vàng gold sang trọng. Chắc hẳn đây sẽ là lựa chọn được nhiều phụ nữ cực kỳ yêu thích và mong muốn được sở hữu để công việc giặt giũ quần áo trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn.

    Dự kiến sản phẩm này sẽ chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào tháng 10 năm nay và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người sử dụng. 

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!