Sản phẩm tiêu dùng tại Panasonic Gran-Forum

    Diễn ra trong 2 ngày liên tiếp, 15 và 16/4,  tại Trung tâm triển lãm GEM (TP.HCM), Panasonic Gran-Forum trưng bày đầy đủ các sản phẩm sáng tạo và giải pháp tích hợp của Panasonic được thiết kế đáp ứng nhu cầu của các hộ gia đình và các doanh nghiệp tại Việt Nam. Đây là Hội nghị khách hàng quy mô lớn lần đầu tiên kết hợp trưng bày sản phẩm ngành hàng tiêu dùng và các giải pháp doanh nghiệp mà Công ty Panasonic tổ chức. 

    giám đốc Eiji Fukumori

    Ông Eiji Fukumori, Tổng Giám đốc công ty TNHH Panasonic Việt Nam

    Ông Eiji Fukumori, Tổng Giám đốc công tyTNHH Panasonic Việt Nam cho biết, “Panasonic Gran-Forum 2015 hướng tới mục tiêu giới thiệu năng lực của chúng tôi trong việc cải thiện đời sống và đóng góp vào sự phát triển xã hội tại Việt Nam. Chúng tôi đặt ra chiến lược kinh doanh đa dạng nhằm đạt được mục tiêu này.Trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng, chúng tôi tập trung vào yếu tố phát triển bền vững bao gồm những sản phẩm như điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh và máy giặt. Những ngành hàng chiến lược khác như hàng gia dụng nhỏ, pin, các thiết bị chiếu sáng và các thiết bị gia đình khác, là những sản phẩm mà chúng tôi mong muốn nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu tại các nhà phân phối trưng bày sản phẩm. Đối với lĩnh vực giải pháp doanh nghiệp, Panasonic Việt Nam sẽ tăng cường các sản phẩm nghe nhìn, giải pháp năng lượng và danh mục điều hòa thương mại.”

    Panasonic Gran-Forum 2015 chia thành ba khu vực chính:


    1. Góc trưng bày Panasonic
    cho phép khách tham quan trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm hàng tiêu dùng và giải pháp doanh nghiệp. Những sản phẩm dành cho gia đình như: sản phẩm gia dụng Panasonic Cooking - giúp đơn giản hóa quá trình chuẩn bị thức ăn; tủ lạnh hai cửa và máy giặt với hệ thống mới Active Foam giúp gia tăng khả năng giặt quần áo và công nghệ Mâm giặt song kép (Dual Wave Pulsator) có thể loại bỏ vết bẩn trong vòng ba phút đều được giới thiệu. Các giải pháp hình ảnh dành cho văn phòng như: Tivi 4K với công nghệ Master Color Studio; Camera 4K; tổng đài điện thoại và thiết bị hệ thống hội nghị truyền hình HD cũng được trưng bày tại Hội nghị khách hàng lần này. Sản phẩm điều hòa nhiệt độ Panasonic với công nghệ cảm biến ECONAVI giúp tiết kiệm điện năng và hệ thống  điều hòa trung tâm giúp tăng hiệu quả làm mát đối với các khu chung cư dân sinh hay trung tâm thương mại. Tại góc trưng bày Panasonic, khách tham quan còn được trải nghiệm với các thiết bị hiện đại khác như cầu dao điện, hệ thống dây điện, thiết bị an ninh và thiết bị chiếu sáng.

    panasonic cooking

    Những sản phẩm dành cho gia đình như: sản phẩm gia dụng Panasonic Cooking - giúp đơn giản hóa quá trình chuẩn bị thức ăn.

    máy giặt panasonic

    Máy giặt với hệ thống mới Active Foam giúp gia tăng khả năng giặt quần áo và công nghệ Mâm giặt song kép (Dual Wave Pulsator) có thể loại bỏ vết bẩn trong vòng ba phút.


    2. Góc giải pháp hàng ngày của Panasonic
      được thiết kế làm nổi bật việc làm thế nào các sản phẩm và giải pháp của Panasonic đáp ứng được những nhu cầu đa dạng của khách hàng, từ hộ gia đình cho tới các văn phòng cũng như những cửa hàng tiện lợi, nhà hàng xuyên suốt 24 giờ trong ngày. 

    giải pháp gia đình

    Một căn hộ mô phỏng với sự hỗ trợ hiệu quả từ những sản phẩm hiện đại của Panasonic như máy lọc không khí, tủ lạnh hai cửa, máy ép trái cây, máy làm bánh,. 

    giải pháp cửa hàng

    Pin mặt trời, camera giám sát chất lượng cao, máy lọc không khí,. là những giải pháp Panasonic gợi ý cho những nhà hàng, cửa hàng tiện lợi 24 giờ. 


    3. Thành tựu đạt được của Panasonic toàn cầu:

    Những dự án thành công trong khu vực và toàn cầu được thể hiện như các mô hình nghiên cứu phù hợp có thể áp dụng tại thị trường Việt Nam để hoàn thiện một cuộc sống tươi đẹp hơn, một thế giới tốt đẹp hơn ở nhiều địa điểm không gian khác nhau như hộ gia đình, văn phòng, cửa hàng kinh doanh bán lẻ, hệ thống giao thông.

    thành tựu panasonic

    Khu vực trưng bày những thành tựu đạt được của Panasonic: Đối tác quan hệ chiến lược của UNESCO, Dự án đèn LED Tháp truyền hình Tokyo, Đối tác của Olympic thế giới, Thị trấn Fujisawa thông minh và bền vững, Sản xuất tại Nhật Bản – Chất lượng Nhật Bản. 

    Bên cạnh đó, công nghệ mới nhất được ứng dụng cho điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh, máy giặt, hàng gia dụng nhỏ, thiết bị dây dẫn hệ thống, thiết bị an ninh và ánh sáng, là điểm nhấn trong cam kết đối với sản phẩm tiêu dùng và các giải pháp doanh nghiệp của Công ty Panasonic tại thị trường Việt Nam.

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!