R3 Worldwide sẽ ra mắt “Trụ sở tư vấn marketing tại Việt Nam”

    Vào ngày 20/4/2015 sắp tới, R3 Worldwide sẽ chính thức ra mắt “Trụ sở tư vấn marketing R3 Worldwide tại Việt Nam”. Văn phòng mới sẽ được đặt tại 135A Pasteur, Quận 3, TP. HCM do bà Lê Thùy Linh – Giám đốc đồng sáng lập và tư vấn R3 tại Việt Nam cùng bà Huỳnh Khánh Linh – Quản lý tư vấn.

    r3 hỗ trợ tư vấn chiến lược marketing

    Văn phòng của R3 tại Việt Nam sẽ cùng với đội ngũ tư vấn chiến lược R3 toàn cầu tập trung chăm sóc cho nhiều khách hàng lớn như: JNJ, Fonterra, MasterCard, Samsung, Unilever và các nhãn hàng khác.

    R3 Worldwide là một công ty toàn cầu hỗ trợ tư vấn các chiến lược marketing, quan hệ hợp tác với các cơ quan, tổ chức dựa trên việc phát triển và sử dụng các công cụ hỗ trợ độc quyền. Qua đó, nhằm góp phần quản lý, nâng cao hiệu quả và chất lượng đối với các kế hoạch phát triển kinh doanh cho các doanh nghiệp, tổ chức trong khu vực và thế giới.

    Re hỗ trợ tư vấn marketing

    “Việt Nam đang là nước tiếp tục tăng trưởng với mức độ nhanh chóng nhất trong các thị trường. Do đó chúng tôi quyết định đầu tư cho thị trường này”, Giám đốc kiêm người đồng sáng lập R3 – ShuFen Goh chia sẻ.

    “Từ các nghiên cứu, khảo sát và sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chúng tôi nhận thấy thị trường ngày nay đòi hỏi một  Chiến lược tốt nhất, minh bạch và sự cải tiến quy trình” – Bà ShuFen Goh nói thêm.

    Được thành lập từ năm 2002 tại Singapore, R3 đã mở rộng thị trường đến Trung Quốc, Mỹ và Châu Âu trong suốt hơn 13 năm qua, xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng của 9 trong số 20 nhà tiếp thị Marketing hàng đầu thế giới cùng với những công ty địa phương thuộc khu vực Châu Á như SingTel, Huawei, Telkomsel và Mengniu. Dịch vụ cốt lõi của R3 liên quan đến việc tư vấn marketing dựa trên thống kê của các công ty, truyền thông và nhà đầu tư.

    R3 đã hợp tác với các công ty tư vấn địa phương TLVP – đơn vị được biết đến là R3 Vietnam kể từ bây giờ. Nhóm nghiên cứu của R3 bao gồm những quản lý cấp cao có năng lực và giàu kinh nghiệm ở một số đơn vị cơ quan kiểm toán lớn nhất Việt Nam – Big 4.

    Chúng tôi tự hào là người đứng đầu và tiên phong của R3 trong thị trường này, chúng tôi tin đây là thời điểm thích hợp để thúc đẩy thị trường tư vấn Marketing Việt Nam” – Bà Lê Thùy Linh, Giám đốc tư vấn R3 – Việt Nam cho biết.


    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!