(KẾT QUẢ) Quà tặng năm mới từ Cindy Mama Snack

    Kilala xin công bố kết quả chương trình QUÀ TẶNG NĂM MỚI TỪ "Cindy Mama Snack" 

    Quà tặng MS 01: Vũ Thị Minh Phượng
    Quà tặng MS 02: Trần Hồng Vân
    Quà tặng MS 03: Tất Ngọc NgaNguyễn Hoàng Thanh Trúc
    Quà tặng MS 04: Võ Trần Thanh Thanh

    Cùng lắng nghe những chia sẻ thú vị của 5 độc giả trúng giải về món quà yêu thích của mình nhé!

    Khay Osechi
    Món quà số 1

    Độc giả trúng giải: Vũ Thị Minh Phượng

    Lý do: "Vì món quà ở ngay vị trí đầu tiên nên nó lập tức thu hút ánh nhìn của mình. Màu sắc rực rỡ, bắt mắt, gợi nhớ đến hộp bento trong văn hóa Nhật Bản là những điều cuốn hút. Nhưng điều khiến mình ngạc nhiên và thích thú nhất lại chính là sự tinh tế trong cách tạo tác khi quan sát kĩ. Thật khó tin rằng khay Osechi này lại được làm từ washi và chirimen. Nhiều người có lẽ sẽ thích ngắm nhìn những món đồ ăn giống ý như thật và ngon lành trong hộp gợi đến bữa tiệc thịnh soạn ngày Tết, còn đối với mình lại chính là họa tiết hoa anh đào đậm chất Phù Tang trên hộp. Quả đúng là tinh tế từng milimet! Mình rất ưa thích việc tạo ra những sản phẩm tương tự và đôi khi hơi tự mãn về những gì tự tay mình làm ra. Tuy nhiên, khi ngắm nhìn khay Osechi, mình cảm thấy hơi hổ thẹn vì đã tự cho rằng tác phẩm của mình đã là hoàn hảo rồi. Không chỉ để ngắm nhìn, khay Osechi đó như một lời nhắc nhở mạnh mẽ rằng mình phải tiếp tục làm ra những vật phẩm vươn tới tinh tế tuyệt vời hơn nữa."

    Khay osechi
    Món quà số 2

    Độc giả trúng giảiTrần Hồng Vân

    Lý do: "Yêu thích Sushi là một

    Sắc đỏ năm mới là hai

    Muốn ngắm ngày ngày là ba

    Thử tra vận đỏ là bốn"

    Lịch Cindy Mama Snack
    Món quà số 3

    Độc giả trúng giải:

    1. Tất Ngọc Nga

    Lý do: "Mình và 1 người bạn thân có cùng sở thích đó là niềm yêu mến đất nước Nhật Bản. Tụi mình yêu tất cả những thứ gì thuộc về Nhật Bản: những nét văn hóa độc đáo, những món ăn nổi tiếng khắp thế giới hay là những nhánh hoa anh đào và cả những chiếc áo kimono, yukata truyền thống nữa. Khi mình tình cờ đọc được  status quà tặng năm mới của Kilala, mình cảm thấy rất vui và mình mong muốn nhận được  tấm lịch năm mới để làm quà tặng cho người bạn thân luôn bên cạnh mình. Mình muốn thông qua tấm lịch để cho người bạn ấy biết rằng dù năm tháng của thời gian có qua đi thì tình bạn của tụi mình vẫn trọn vẹn mãi mãi ko bao giờ thay đổi. Mình ko có cơ hội để có thể mua quà từ Nhật Bản gửi tặng bạn ấy nhưng mình hy vọng một lúc nào đó sẽ có được 1 món quà độc đáo mang đậm nét Nhật Bản để dành tặng cho người ban thân của mình. Đó là lý do mà mình đã viết lên những dòng chia sẻ này. Và mình cảm nhận  được rằng hạnh phúc đơn giản là khi mình cho đi mà không cần nhận lại bất kỳ thứ  gì." 

    2. Nguyễn Hoàng Thanh Trúc

    Lý do: "Mình thích lịch vì sẽ nhìn ngắm tấm lịch đáng yêu mỗi ngày để nhắc nhở mình phải luôn trân trọng thời gian hơn."

    Đồ chơi trang trí ngày Tết
    Món quà số 4

    Độc giả trúng giảiVõ Trần Thanh Thanh

    Lý do: "Mình rất thích món quà số 4 vì theo mình nghĩ món quà số 4 mang lại ấn tượng mạnh với mình về hình ảnh ngày tết ở bên đất nước Nhật Bản, cho mình thấy được nét văn hóa Nhật Bản. Mình còn thích màu sắc của nó với nhiều màu sắc tạo nên một món quà vừa hài hòa về màu sắc và không quá rực rỡ. Ngoài ra món quà này mang những hình ảnh đặc trưng về Nhật Bản nhưng có sử dụng chất liệu tre làn cho mình cảm thấy món quà này có chút gì đó Việt Nam. Nói chung mình thấy món quà này là sự kết hợp của hai nền văn hóa Việt Nam - Nhật Bản."

    cindy mama snack

    Là tác giả của một loạt bài viết rất được yêu thích "Chồng tôi là người Nhật", Cindy Phương là cái tên không quá xa lạ đối với những độc giả theo dõi Kilala từ số đầu tiên. Hiện nay chị Cindy Phương trở về Việt Nam để mở tiệm bánh ngọt  "Cindy Mama Snack" tại AEON Mall Bình Dương . Với kinh nghiệm làm bánh khi ở Nhật Bản cùng với sự đầu tư kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu, nghiên cứu công thức làm bánh cho đến mẫu mã, các loại bánh homemade ngon lành và tốt cho sức khỏe của "Cindy Mama Snack" đang được nhiều thực khách yêu thích . 

    Địa chỉ: tầng Trệt AEON Mall Bình Dương

    01/01/2015

    Ảnh: Kilala

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!