Placenta – tinh chất cho vẻ đẹp không tuổi

    Nói về vẻ đẹp, điều bạn ngưỡng mộ nhất ở phụ nữ Nhật Bản là gì? Phần lớn câu trả lời là làn da. Phụ nữ Nhật sở hữu làn da hội tụ đủ mọi yếu tố tuyệt vời: trắng mịn, khoẻ mạnh và trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều. Một trong những bí mật đó là nằm ở tinh chất Placenta đóng vai trò không thể thiếu trong quy trình làm đẹp da của phụ nữ xứ anh đào.

    Placenta là gì?

    Placenta là tên gọi khoa học của nhau thai, giúp sản sinh ra vô số các chất sinh lý hoạt tính không thể thiếu để hình thành các tế bào mới và duy trì sự sống. Placenta giàu các acid amin, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, bổ sung độ ẩm cho da, điều chỉnh độ mịn và tốc độ thay da, giúp duy trì một làn da khỏe đẹp.

    Cơ hội sử dụng Placenta Capsule chính hãng tại Việt Nam

    Cơ hội sử dụng Placenta Capsule

    Điểm nổi bật của sản phẩm là Placenta là được chiết xuất từ nhau thai heo được chăn nuôi ở các trại nuôi vô trùng và theo tiêu chuẩn năm sao. Tinh chất Placeta được bào chế ở nhiều dạng khác nhau trong đó tiện dụng nhất vẫn là dạng viên nén với liều lượng và thành phần hợp lý để các chị em có thể dễ dàng mang theo sử dụng. Ở Việt Nam, tại hệ thống cửa hàng TOYO KOSO KAGAKU bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và dễ dàng tìm mua sản phẩm chính hãng Placenta Capsule mang thương hiệu Nhật Bản được phân phối bởi chi nhánh công ty TNHH TM SX Lập Đức.

    TOYO KOSO KAGAKU

    Trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương
    Lô F1, Tầng 1, Khu phức hợp Canary, đại lộ Bình Dương, Phường Bình Hòa, TX Thuận An, Tỉnh Bình Dương
    Tel: 08.3762.8994 - 0934.166.552
    Web: thucphamchucnangnhatban.vn

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!