Panasonic kết hợp Vietjet Air ra mắt dòng sản phẩm mới

    Vào chiều ngày 17/6/2016 vừa qua, Panasonic Việt Nam cùng hãng hàng không Vietjet Air đã khởi động chiến dịch “Cùng SKY, Đón tương lai”, nhằm giới thiệu dòng sản phẩm máy điều hòa không khí thế hệ mới nhất SKY Series. 

    Để đánh dấu cho lần hợp tác này, một chiếc máy bay Airbus A320 của Vietjet Air sẽ cất cánh với diện mạo hoàn toàn mới với điểm nhấn là hình ảnh chiếc điều hòa không khí Panasonic SKY Series. Có thể nói, Panasonic là hãng điện tử đầu tiên tại Việt Nam triển khai phương thức quảng cáo sản phẩm trên bầu trời vô cùng ấn tượng, hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm bất ngờ cho khách hàng.

    Phát biểu về sự hợp tác độc đáo này, ông Masaki Kobayashi, Tổng giám đốc công ty Panasonic Việt Nam cho biết: “Vietjet Air là một trong những hãng hàng không Việt Nam có nhiều đổi mới nhất hiện nay. Dù thuộc 2 ngành công nghiệp khác nhau nhưng chúng tôi cùng chung khát khao sáng tạo, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Do đó, chúng tôi đã lựa chọn Vietjet Air như một đối tác đáng tin cậy trong việc quảng bá dòng sản phẩm đột phá này.”


    SKY Series

    (Ảnh: www.facebook.com/vietjetvietnam)

    SKY Series

     Nữ ca sĩ Tóc Tiên là đại sứ thương hiệu của chiến dịch đặc biệt này/ 

    Ảnh: www.facebook.com/PanasonicVietnam


    3 hoạt động thú vị được triển khai trong chiến dịch “Cùng SKY, Đón tương lai” đó là:

    1. "Hành khách may mắn cùng SKY": mỗi tuần, một hành khách may mắn đi trên chiếc máy bay đặc biệt này sẽ được chọn để trao tặng một chiếc điều hòa không khí SKY Series.
    2. "Selfie cùng SKY, nhận ngay quà khủng": cuộc thi ảnh trực tuyến hàng tuần được thực hiện trên trang Fanpage chính thức của Panasonic Việt Nam. Khách hàng tham dự sẽ chụp ảnh thực tế cùng máy bay SKY Series. Các chủ đề khác nhau sẽ được công bố mỗi tuần. Chủ nhân của bức ảnh được chọn sẽ được trao tặng một chiếc điều hòa không khí SKY Series.
    3. “Khám phá SKY, hướng tương lai”: khách hàng tham gia trả lời những câu hỏi tìm hiểu về dòng máy lạnh SKY Series trên trang web www.panasonic-sky.vn. Khách hàng trả lời đúng tất cả các câu hỏi sẽ có cơ hội được sở hữu một cặp vé máy bay Vietjet Air khứ hồi.

    Bên cạnh đó còn rất nhiều các hoạt động trực tuyến và sự kiện khác được tổ chức trong khuôn khổ chương trình. Chiến dịch sẽ bắt đầu từ ngày 1 tháng 7 và kéo dài tới ngày 15 tháng 12 năm nay nhằm mang lại cơ hội trải nghiệm SKY Series cho mọi khách hàng Việt Nam.

    Xem chi tiết tại:  www.facebook.com/PanasonicVietnam.


    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!