Nhiều hoạt động thú vị dành cho tất cả mọi người tại Lễ hội Nhật Bản Saigon Center

    Lễ hội Nhật Bản được tổ chức tại TTTM Saigon Center từ ngày 05/04 – 21/04/2024, mỗi ngày sẽ có những hoạt động cũng như ưu đãi đặc biệt đến từ các thương hiệu đồng hành.

    Năm nay là năm thứ ba Lễ hội Nhật Bản được Saigon Center tổ chức với chủ đề lấy cảm hứng từ những ngôi làng mang kiến trúc Gassho-zukuri độc đáo của Nhật. Vì phần mái trông như bàn tay người đang chắp lại nên những ngôi nhà này được gọi là “Gassho” có nghĩa là “chắp tay”.
    ben-ngoai
    Bên ngoài TTTM được trang trí bắt mắt, thu hút sự chú ý của mọi người. Ảnh: Kilala
    ben-trong
    Khu vực lễ hội bên trong với phần mái được thiết kế như những ngôi nhà Gassho-zukuri, với linh vật lễ hội đáng yêu chào đón mọi người. Ảnh: Kilala

    Trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, khách tham quan có thể thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp của hoa anh đào, chụp ảnh tại góc trang trí dâu tây Nhật Bản dễ thương, hay tham gia nhiều hoạt động và chương trình khuyến mãi đặc sắc.

    in-anh
    Dịch vụ chụp và in ảnh ngay tại chỗ. Ảnh: Kilala
    thu-phap-xam-hinh
    Hoạt động học viết thư pháp và xăm hình miễn phí. 

    Trong thời gian diễn ra lễ hội, thành viên Rewards+ của TTTM Saigon Centre có thể tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như: đổi phiếu mua hàng Takashimaya trị giá 100.000 đồng khi chi tiêu từ 1 triệu đồng tại các gian hàng Nhật Bản; nhận quà tặng hấp dẫn từ các thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản như: Rohto, Uniqlo, Ajinomoto, DHC… khi chi tiêu 1,5 triệu đồng; hay đổi mèo Meowberry nhồi bông với chi tiêu từ 2 triệu đồng. Ngoài ra, người tiêu dùng còn được hưởng ưu đãi giảm 25% (lên tới 30.000 đồng) từ Grab cho bất kỳ chuyến đi có điểm đến/đi tại Saigon Centre.

    quay-hang1

    quay-hang
    Khu vực các gian hàng tại lễ hội. Ảnh: Kilala

    Tại đây còn có rất nhiều hoạt động, chương trình trải nghiệm hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi như: hướng dẫn viết thư pháp bởi nghệ nhân Nhật Bản, học vẽ Chibi, trang trí bánh dâu tây, làm sushi, làm bánh Wagashi… Đặc biệt, người tham có dịp trải nghiệm mặc Yukata (trang phục truyền thống của Nhật Bản), thưởng thức các màn biểu diễn võ Karate và nhảy cổ vũ cũng như tham gia các trò chơi tương tác từ các thương hiệu tài trợ.

    Theo dõi các hoạt động thú vị ở Lễ hội Nhật Bản tại đây.

    [subscribe]

    kilala.vn

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!