Nhật Bản viện trợ cho dự án phát triển nông nghiệp của Seed to Table tại Đồng Tháp

    Sáng ngày 25/3/2024, Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ kí kết viện trợ cho dự án phát triển nông nghiệp tại tỉnh Đồng Tháp của tổ chức phi lợi nhuận Seed to Table.

    Buổi lễ có sự tham gia của Tổng Lãnh sự Ono Masuo và Phó Tổng Lãnh sự Furudate Seiki, bà Ino Mayu – Trưởng đại diện tổ chức Seed to Table, ông Huỳnh Minh Tuấn – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp và đoàn đại biểu tỉnh.
    tls-nhat-ban-va-truong-dai-dien-to-chuc-seed-to-table
    Tổng Lãnh sự Ono Masuo và bà Ino Mayu, Trưởng đại diện Seed to Table.

    Được thực hiện từ năm 2019 đến nay, “Dự án phát triển cộng đồng bền vững thông qua đào tạo nguồn nhân lực trong lĩnh vực nông nghiệp hữu cơ, chế biến thực phẩm và quản lí kinh doanh” của Seed to Table đã hỗ trợ cải thiện đời sống kinh tế cho nhiều hộ nông dân ở Đồng Tháp, đồng thời định hướng phát triển nông nghiệp gắn liền với bảo vệ môi trường cho tỉnh.  

    Trong năm thứ hai nhận được viện trợ từ chính phủ Nhật Bản, dự án nhận được tổng số tiền là 195.277 USD.

    Theo ông Huỳnh Minh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp, những hỗ trợ từ dự án là tiền đề quan trọng để nền nông nghiệp tỉnh Đồng Tháp từng bước phát triển theo hướng an toàn, bền vững.

    tls-nhat-ban-va-pho-chu-tich-ubnd-dong-thap
    Tổng Lãnh sự Ono Masuo và ông Huỳnh Minh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp.

    Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Lãnh sự Ono Masuo đề cao những đóng góp của Seed to Table nói chung và bà Ino Mayu - trưởng đại diện tổ chức nói riêng cho sự phát triển nông nghiệp Việt Nam trong suốt thời gian qua; đồng thời cho biết, Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP. Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ tối đa trong phạm vi có thể cho các dự án của Seed to Table.

    kilala.vn

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!