Ngôi sao Netflix Nhật tự tử bằng khí độc

    Hana Kimura là nữ đô vật chuyên nghiệp 22 tuổi, là một trong số những thành viên của chương trình thực tế nổi tiếng trên Netflix "Căn hộ". Vào thứ 2 (25/5) nguồn tin điều tra cho biết Hana Kimura đã tự sát bằng khí độc tại nhà riêng ở Tokyo.
    Hana Kimura
    Hình ảnh nữ đô vật chuyên nghiệp Hana Kimura.

    Hana Kimura tham gia vào chương trình thực tế "Căn hộ Tokyo 2019 - 2020". Lần đầu tiên chương trình này được phát sóng là vào năm 2012, trên Đài truyền hình Fuji. Sau khi nhận được sự yêu thích đông đảo từ quốc tế, chương trình đã được phát trên Netflix với phụ đề tiếng Anh. "Căn hộ Tokyo 2019 - 2020" được phát sóng từ tháng 5/2019, có ba cặp nam nữ sống trong cùng một ngôi nhà ở Tokyo. Những người tham gia chương trình này với mục đích "tìm kiếm tình yêu" khi sống cùng một mái nhà và không có bất kỳ kịch bản nào cho các thành viên cả.

    Tuy nhiên, khi bắt đầu tham gia chương trình từ tháng 9/2019, Kimura trở thành mục tiêu của những lời ghét bỏ trên mạng xã hội. Rất nhiều người đã phán xét và chỉ trích hành vi của cô trong chương trình này, đỉnh điểm là sau khi tập phát sóng vào cuối tháng 3. Tình huống cụ thể là một thành viên nam đã cho trang phục đấu vật của cô vào máy giặt giặt chung, khi nhìn nhấy Kimura đã giận dữ hét lên "Làm ơn để ý tới người khác một chút!" rồi giật nón của thành viên nam nọ. Sau khi tập này phát sóng, Kimura bắt đầu nhận được sự chỉ trích từ người xem, trong đó có những lời chỉ trích nặng nề như: "Nếu cô đi sớm thì ai cũng vui đấy!", "Đừng bao giờ xuất hiện trên TV nữa"!

    Những công kích này đã đẩy Kimura vào đường cùng và quyết định từ bỏ mạng sống của mình. Trước khi ra đi, Kimura đã đăng tải bức ảnh của cô chụp cùng chú mèo của mình lên Instagram và dòng chữ: "Chị yêu cưng, hãy sống thật lâu và vui vẻ nhé. Chị xin lỗi." Đồng thời, cô cũng viết trên Twitter của mình rằng: "Cảm ơn mẹ đã sinh ra con. Con muốn được yêu thương trong cuộc sống này".

    ảnh hana kimura đăng trên instagram
    Tấm ảnh và thông điệp cuối cùng mà Hana Kimura đăng tải trên Instagram.

    Fuji TV đã ngừng quay chương trình này do COVID-19. Sau cái chết của Kimura, đài truyền hình này quyết định tạm dừng phát sóng một tập vào thứ 3. Chánh văn phòng nội các - ông Yoshida Suga đã phát biểu trong cuộc họp báo vào thứ 2 (25/5): "Tôi muốn gửi lời chia buồn sâu sắc nhất (về cái chết của cô ấy)". Một nhóm nghiên cứu tại Bộ nội vụ và Truyền thông đang thảo luận cách đơn giản hóa các thủ tục xác định danh tính đối với những người đăng bài phỉ báng trên mạng.

    kilala.vn

    27/05/2020

    Nguồn: Kyodo
    Ảnh: hanadayo0903 @Instagram

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!