Ngày hội Oriflame Director Seminar 2019

    Vừa qua tại Đà Nẵng, Oriflame đã tổ chức Hội Nghị Oriflame Director Seminar 2019 với gần 1.500 khách mời nhằm vinh danh và tưởng thưởng các Leader xuất sắc trong năm qua. Hội nghị này còn có sự góp mặt của ngài Alexander af Jochnick - chủ tịch Hội đồng quản trị Oriflame toàn cầu, ông Niclas Palmquist Tổng giám đốc Oriflame Indonesia; Fredrik Nilsson Phó chủ tịch khu vực ĐNA cùng Ban Giám Đốc Oriflame Việt Nam và đại sứ thương hiệu H’Hen Niê.

    Hội Nghị kéo dài trong 3 ngày từ 11/4 - 13/4/2019 tại Ariyana Resort & Conferences, khu nghỉ mát sang trọng và lịch lãm ngự trị ở Bắc Mỹ An, Đà Nẵng - một trong những bãi biển xinh đẹp nhất hành tinh. Tất cả các khách tham dự đều có được những trải nghiệm dịch vụ đỉnh cao đẳng cấp thế giới, cũng như một khoảng thời gian đầy ý nghĩa ngập tràn trong không khí “đoàn kết, nhiệt huyết, đam mê”.

    Như thường lệ, Hội Nghị mang đến nhiều hoạt động đa dạng được Oriflame đặc biệt tổ chức như màn Flash Mob trẻ trung theo bài hát chủ đề của năm: “It’s start with you – Cùng chiến thôi nào”. 

    FlashmodThêm vào đó là ngày hội nghị truyền lửa “Ngôi sao tỏa sáng” được dành riêng để chia sẻ chiến lược kinh doanh, những sản phẩm tuyệt vời và vinh danh các thành tựu mà Leader toàn quốc đạt được trong năm vừa qua. Trong ngày hội nghị chính của chuỗi sự kiện, Top 5 Miss Universe H’Hen Niê đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến sự ủng hộ của khách hàng cả nước cũng như của nhãn hàng Oriflame vì đã nhiệt tình hưởng ứng chương trình bán hàng từ thiện góp vào quỹ Room to Read do cô phát động. 
    Chương trình gây quỹ mang tên “Tỏa tấm lòng, thơm con chữ” khởi động trong tháng 1/2019 là một trong những hoạt động xã hội thường niên của Oriflame với mong muốn đem đến điều kiện học tập tốt hơn cho các trẻ em vùng cao. Với gần 5,000 chai nước hoa Eclat Mon EDP bán được trong tháng 1, Oriflame đã trích 100 triệu đồng để góp vào quỹ xây dựng phòng đọc sách cho trẻ em nghèo khắp Việt Nam.

    Nhân sự kiện này, hai cặp đôi Leader xuất sắc nhất của Oriflame Việt Nam, đồng thời cũng là Thành viên chính thức Hội đồng Lãnh đạo Leader Oriflame toàn cầu là vợ chồng Nguyễn Hải & Châu Hiền và Đăng Yên & Huyền Trang cũng đã hào phóng quyên góp thêm vào quỹ này mỗi cặp đôi 50 triệu, nâng tổng số tiền gây quỹ Room To Read lên con số chẵn tròn 200 triệu.

    Oriflame

    Đêm Gala dinner với chủ đề “Dạ tiệc Ngàn sao” được tổ chức hoành tráng trên bãi biển thơ mộng Sandy Beach với những màn trình diễn hoành tráng phối hợp giữa ánh sáng, âm nhạc và pháo hoa rực rỡ. 

    Không chỉ đem lại cơ hội cải thiện thu nhập, bảo vệ sức khỏe và hoàn thiện sắc đẹp cho mọi người, Oriflame còn cam kết đóng góp cho môi trường và xã hội vì mục tiêu phát triển bền vững và tuân thủ đạo đức kinh doanh. Đây cũng là tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà tập đoàn làm đẹp hàng đầu Châu Âu đến từ Thụy Điển luôn tâm niệm và thực hiện trong suốt quá trình hơn 50 năm thành lập.

    kilala.vn
    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!