Mua sắm thả ga, trải nghiệm văn hóa Nhật tại Feel Japan 2019

    Lễ hội khám phá, trải nghiệm văn hoá, du lịch và mua sắm sản phẩm Nhật Bản - "Feel Japan 2019" chính thức trở lại vào 2 ngày 3/8, 4/8 tại White Palace (TP.HCM).


    Nghe tới lễ hội, nhiều người thường nghĩ đến những sự kiện được tổ chức ở sân vận động hoặc công viên. Trong thời tiết nắng nóng, người tham dự cần phải trang bị đầy đủ nón, áo khoác, dù, nước… Tuy nhiên, đến với “Feel Japan 2019”, bạn không cần phải lo lắng, vì sự kiện được tổ chức tại White Palace - nơi có không gian mát mẻ, sang trọng, hiện đại với diện tích lên đến 6.500 mét vuông.

    lễ hội Feel Japan 2019

    Lễ hội diễn ra đầu tháng 8.

    "Feel Japan 2019" dự kiến có nhiều tiết mục, màn trình diễn đặc sắc từ các nghệ sĩ Việt Nam và Nhật Bản, như ca sĩ Lam Trường, ca sĩ Bích Phương, nhóm nhạc đông thành viên nhất Việt Nam SGO48 và ảo thuật gia Taijyu Fujiyama (Vô địch giải Ảo thuật châu Á 2015).

    Bên cạnh đó, lễ hội còn có tiết mục giải trí đặc sắc của mèo Hello Kitty - đại diện của nền văn hoá đáng yêu Kawaii, nhóm ninja và oiran đến từ Edo Wonderland - công viên chủ đề nổi tiếng tái hiện sinh hoạt thời Edo nằm ở tỉnh Tochigi, Nhật Bản. Đây là cơ hội để các khán giả được xem màn trình diễn võ nghệ và các kỹ năng nhào lộn, đấu kiếm điêu luyện của các ninja cũng như trang phục lộng lẫy của nàng oiran.

    Ảo thuật gia Taijyu

    Nghệ sĩ Taijyu Fujiyama sẽ trình diễn ảo thuật truyền thống tezuma (Di sản Văn hoá phi vật thể của Nhật Bản).

    “Feel Japan 2019” là cơ hội để cả gia đình chọn lựa nhiều sản phẩm chất lượng cao với nhiều khuyến mãi lớn. Các mặt hàng đa dạng, từ đồ gia dụng, điện tử, ẩm thực, đến bảo vệ sức khoẻ, mỹ phẩm… của 100 thương hiệu Nhật Bản sẽ đem lại cho bạn nhiều lựa chọn phong phú.

    Những người yêu thích ẩm thực Nhật đừng ngại ngần tham gia lễ hội, vì bạn sẽ có cơ hội nếm thử sushi, sashimi tươi ngon, các loại bánh kẹo ngon, lạ, các loại nước uống, gia vị. chuẩn Nhật tại khu vực ẩm thực rộng lớn, có trang bị nhiều bàn ghế rộng rãi.

    Lễ hội cũng sẽ có nhiều gian hàng mĩ phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng như Anessa, Senka, Kosé, Kanebo, Kate, Sakura, Meishoku, Rosette, Saborino… Chị em có thể trực tiếp nhìn, thử và được tư vấn sản phẩm trước khi có quyết định mua sắm.

    Feel Japan 2018

    Feel Japan 2018 đã thu hút rất nhiều khách đến tham quan.

    Tại khu vực triển lãm du lịch (Travel zone), hơn 20 tỉnh thành Nhật Bản tham gia lễ hội sẽ giới thiệu những điểm đến hấp dẫn của địa phương mình. Bên cạnh đó, Công ty lữ hành Sông Hàn Tourist cũng hợp tác với Kilala giới thiệu các tour du lịch Nhật hấp dẫn chỉ có tại “Feel Japan 2019”: Tour trọn gói du lịch Nhật chỉ từ 16,9 triệu đồng, tour trọn gói du lịch châu Âu từ 50,9 triệu đồng.

    Cuối mỗi ngày sự kiện, hai khách hàng may mắn sẽ nhận được giải thưởng là chuyến du lịch tham quan Nhật Bản hoàn toàn miễn phí, trị giá 19,9 triệu đồng/tour.

    Là một trong những lễ hội trong nhà nổi tiếng tại TP.HCM, Lễ hội “Feel Japan” do Kilala Communication cùng Sông Hàn Tourist đồng thực hiện sẽ tiếp tục được tổ chức trong năm 2019, sau 4 năm tổ chức thành công từ 2015, với số lượng trung bình 20.000 lượt khách tham quan mỗi năm.

    kilala.vn

    Lễ hội FEEL JAPAN 2019

    Vé vào cửa: 50.000 đồng;
    Thời gian: ngày 3/8 (thứ bảy) và 4/8 (chủ nhật)
    Địa điểm: White Palace, 194 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Bạn đọc đặt vé online để nhận vé miễn phí (số lượng có hạn) tại website: www.feeljapan.vn

    Hàng trăm phần quà được dành cho người đến sớm từ các thương hiệu lớn như Kikkoman, Snack KoiMucho, Acecook,.

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!