Miyagi Shop trở lại Sài Gòn với nhiều sản phẩm cực hot

    Ngày 4/8/2018 vừa qua, tỉnh Miyagi khai trương gian hàng Miyagi Shop tại AEON Tân Phú (TP.HCM) với mục đích quảng bá và đưa những sản phẩm nông sản, thực phẩm chế biến, vật lưu niệm đến người tiêu dùng Việt Nam. 

    Lần thứ tư trở lại Việt Nam, Miyagi Shop mang đến nhiều hơn nữa các sản phẩm nông sản do các doanh nghiệp tỉnh Miyagi sản xuất, chế biến khi đã bắt nhịp thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam luôn ủng hộ những sản phẩm Nhật Bản xanh – sạch. Miyagi ShopRất đông du khách tập trung tại gian hàng Miyagi Shop. (Ảnh: Ngô Phương Thảo) Miyagi shopCác bé thích thú chụp hình với mô hình Musubi Maru. (Ảnh: Ngô Phương Thảo) Miyagi Shop

    Gian hàng Miyagi Shop nhận được đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng. (Ảnh: Ngô Phương Thảo)Musubi Maru “Soái ca” Musubi Maru kun rất được các em nhỏ hâm mộ. (Ảnh: Ngô Phương Thảo)

    Bánh mochiBạn rất dễ “lạc lối” khi đang ngang tủ đông bày biện rất nhiều loại bánh mocha, kem… ngon mắt này. (Ảnh: Ngô Phương Thảo)

    Mỹ phẩm Hasuhada Mỹ phẩm Hasuhada được sản xuất từ hoa sen tự nhiên, mọc ở Izunuma ở tỉnh Miyagi. (Ảnh: Ngô Phương Thảo) 
    Mì SomenCác loại mì Soba, Somen với rất nhiều hương vị độc đáo. Mì Somen vị khoai tím có hương vị ra sao, hãy đọc đến cuối bài để xem review từ Kilala nhé. (Ảnh: Ngô Phương Thảo)

    Kendama, Daruma, búp bê KokeishiBạn cần tìm mua các loại trò chơi dân gian, vật lưu niệm của Nhật như Kendama, Daruma Dropping hay búp bê Kokeishi? Đến Miyagi Shop liền nhé! (Ảnh: Ngô Phương Thảo)
    Gạo NhậtNếu muốn thưởng thức hương vị gạo đặc trưng từ tỉnh Miyagi, hãy thử thưởng thức gạo Sasanishiki nhé. (Ảnh: Ngô Phương Thảo)

    Mứt Miyagi ShopCác loại mứt đa dạng hương vị. (Ảnh: Ngô Phương Thảo)

    Review của Kilala về 5 loại thực phẩm tỉnh Miyagi sau khi nếm thử: 

    Natto Datehan Eitaro

    natto

    Quả đúng “danh bất hư truyền”, đậu tương nếu chỉ ăn riêng lẻ sẽ rất khó ăn vì mùi lên men quá đặc trưng, khi gắp từng hạt đậu bằng đũa, bạn sẽ thấy các hạt kết dính lại bởi một lớp nhờn. Nhưng nếu ăn với cơm nóng, hương vị của đậu tương hoà quyện vào cơm khiến mùi khó chịu bớt hẳn, đậu bùi bùi giòn giòn tăng cảm giác thích thú khi nhai cơm. Đậu tương tuy kén người ăn nhưng đây là món ăn cực kỳ tốt cho sức khoẻ. 

     Sốt cơm vị cua

    Sốt cơm vị cua

    Nếu đã từng tham quan nhiều gian hàng thực phẩm Nhật thì bạn sẽ thấy, những thực phẩm chế biến sẵn rất thịnh hành tại Nhật, đáp ứng nhu cầu có bữa ăn nhanh – gọn nhưng vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng. Trút sốt cơm vị cua vào chảo và hâm nóng, sau đó dùng kèm với cơm, vậy là bạn đã có một bữa ăn ngon lành. Sốt cơm vị cua có độ thanh rất nhẹ, không mùi, giòn giòn. 

    Mì Somen vị khoai tím và nước chấm mì soba

    Mì somen

     Mì Somen có sợi mỏng dài, màu tím nhạt. Vì chuộng ăn mì giòn nên Kilala chỉ trụng mì trong nước sôi trong khoảng thời gian rất ngắn nên thành phẩm mì sừn sựt ăn rất thú vị. Nếu trộn thêm với nước chấm mì Soba (vị nước chấm khá giống với nước chấm sushi ở AEON hay các cửa hàng tiện ích, mùi vị không đậm, không mặn) làm dậy hương dịu nhẹ, tăng vị đậm đà. Bạn có thể dùng mì Somen và nước chấm cho rất nhiều món ăn khác nhau. (Ảnh: Ngô Phương Thảo)

    Kẹo matcha no sato

    Kẹo matcha no sato Vị ngọt dịu, không gắt, hương trà xanh thoang thoảng. Từng viên kẹo được gói bọc trong bao nhỏ nên rất thích hợp để bạn dùng kẹo để đãi bạn bè, tổ chức trò chơi… (Ảnh: Ngô Phương Thảo)

    kilala.vn

    Thông tin về MIYAGI SHOP Aeonmall Tân Phú

    07/08/2018

    Bài, ảnh: Ngô Phương Thảo

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!