Lễ hội Việt - Nhật lần thứ 6 tại Công viên 23/9

    Ở lần thứ 6 tổ chức, Japan Vietnam Festival có rất nhiều hoạt động giao lưu, giải trí đầy mới mẻ. Sự kiện năm nay diễn ra trong hai ngày từ 10:00 - 20:00 ngày 19/01 đến 20/01/2019, tại công viên 23/9.

    Japan Vietnam Festival

    Japan Vietnam Festival là lễ hội Nhật Bản thu hút lượng khách tham quan kỉ lục tại Việt Nam. Chương trình hướng đến mục tiêu là một sự kiện giao lưu Việt - Nhật; thông qua đó giới thiệu về truyền thống, văn hóa, du lịch, hàng hoá, khoa học kỹ thuật, giao lưu thể thao, mở rộng mạng lưới kinh doanh qua các buổi tọa đàm và hội thảo. Với khẩu hiệu “Cùng nắm chặt tay nhau”, chương trình là dự án hợp tác lớn đối với ngành du lịch hai nước với các chủ đề "hợp tác song phương", "cùng tồn tại và phát triển", "xây dựng cho tương lai".

    Logo

    Trong đó, cốt lõi của chương trình là hướng đến việc thắt chặt tình hữu nghị Việt - Nhật qua các hoạt động như “Ẩm thực và Nông nghiệp”, “Văn hóa-Nghệ thuật-Giải trí”, “Đào tạo nhân lực, giao lưu thể thao”, “Làm thủ công mỹ nghệ”, “Du lịch”…

    Chương trình sẽ có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Việt Nam và Nhật Bản

    Ca sĩ Đông Nhi

    Nhóm nhạc DA PUMP

    Nhóm nhạc Nhật DA PUMP.

    Rika Takeuchi

    Rika Takeuchi - Miss Vietnam Festival 2017

    Giọng ca chính Tat$uya của nhóm Navy Road. 

    Gian hàng ẩm thực

    Ngoài ra còn có các gian hàng ẩm thực nổi tiếng ở các vùng trên khắp nước Nhật.
    Quầy ẩm thực của cà ri Nhật Coco Ichibanya. 

    Akita

    Tỉnh Akita cũng sẽ góp mặt trong Lễ hội. Không chỉ quảng bá về du lịch, ẩm thực, lần này, Akita mang đến cho bạn đọc Việt Nam rất nhiều phần quà hấp dẫn như: Làm khảo sát trúng tour du lịch 7 ngày miễn phí, tặng postcard hình chó Akita, file hồ sơ, thử nước súp Shottsuru. Đừng quên ghé gian hàng Akita để thử vận may "xuất ngoại" nhé!
    Gian hàng JASSO
    Gian hàng của JASSO với nhiều thông tin về du học bổ ích. Bạn có thể truy cập vào website JASSO để biết thêm về các học bổng, chương trình du học Nhật. 

    kilala.vn

    Thông tin chi tiết truy cập:

    16/01/2019

    Tổng hợp từ Japan Vietnam Festival

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!