Lễ hội văn hoá Việt – Nhật 2018 sắp diễn ra tại Sài Gòn

    Với thành công từ số lượng hơn 100.000 người tham gia mỗi năm, “Japan Festival in Vietnam 2018” năm nay là một sự kiện lớn với nhiều hoạt động giới thiệu về văn hoá Nhật Bản như: trưng bày sản phẩm, đặc sản của từng địa phương tại Nhật, quảng bá du lịch Nhật  bên cạnh nhiều hoạt động văn hoá nghệ thuật thú vị.

    Địa điểm tổ chức: Khu A, Công viên 23/9, quận 1.

    Thời gian: Từ 10h - 20h vào Thứ 7 (27/1) và Chủ nhật (28/1).

    Phí tham dự: Miễn phí.

    Lễ hội Văn hoá Việt Nhật

    Đến với lễ hội năm nay, có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sắc từ 2 nền ẩm thực phong phú Việt – Nhật, tham gia nhiều hoạt động thú vị từ các gian hàng, đặc biệt chương trình có xuất hiện rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Nhật Bản và Việt Nam. Vào buổi tối sẽ tổ chức GIao lưu múa Bon Odari tại sân khấu Yagura dành cho khán giả để tưởng nhớ tổ tiên và cầu nguyện hoà bình. 

     “Đại sứ thiện chí du lịch Nhật Bản” Noo Phước Thịnh khi cho ra mắt MV giới thiệu về những địa điểm nổi tiếng của Nhật được đầu tư vô cùng hoành tráng.

    Nữ ca sĩ Đông Nhi hứa hẹn sẽ đem đến những tiết mục biểu diễn được đầu tư công phu, hoành tráng.

    Sở hữu được giọng hát khá tình cảm ngọt ngào và đầy cá tính, đến với lễ hội văn hoá Việt Nhật (JVF 2018), Min hứa hẹn mang đến cho khán giả những tiết mục tuyệt vời và hấp dẫn nhất.

    w-inds Là một nhóm nhạc nổi tiếng và tài năng với 7 lần giành Giải Vàng tại Lễ trao giải Thu âm Nhật Bản, nhiều giải thưởng danh giá ở nước ngoài.

    Masao Sen là nghệ sĩ đã có 16 lần trình diễn tại NHK Kohaku Uta Gassen với các bài hát quốc dân được hát đi hát lại trên sóng truyền hình như “Hoshikage no urutsu”, “Kitaguni no haru”, “Bokyo sakaba”. 

    NIJI là nhóm nhạc nữ Việt Nam được đào tạo theo công thức Nhóm nhạc Idol, trong dự án Nhóm nhạc thần tượng Nhật Bản tại Đông Nam Á, và là một trong những nhóm nữ có số lượng fan hâm mộ trẻ tuổi đáng kể tại Việt Nam hiện nay.

    Nhóm nhạc nữ ORI☆HIMETAI gồm những cô gái trẻ trung đáng yêu sẽ tham gia biểu diễn tại sân khấu JvF 2018.

    Cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như ban nhạc NAVY ROAD, ca-nhạc sĩ nhạc dân ca Takio Ito (Đại sứ của quận Teine, thành phố Sapporo, giảng viên thỉnh giảng của Nhạc viện Senzoku Gakuen), nhóm nhạc nữ Elfin' gồm 2 thành viên Miyu Tsuji và Rie Hanafusa hoạt động trên nhiều lĩnh vực diễn viên, lồng tiếng, người mẫu, mangaka,.

    trà đạo matcha

    Nghệ thuật trà đạo do CLB Trà đạo Sài Gòn trình diễn tại lễ hội

    Trong ảnh chính là chú sư tử được làm bằng những hộp bánh kẹo. Chú sư tử này có một bí mật thú vị đó là chú ta được xếp lại từ 13 loài động vật. Chúng ta hãy cùng nhau tìm xem 13 loài động vật nào với ad tại Japan Vietnam Festival 2018 nhen.

    Tại lễ hội, TOP BEAUTY - salon-Studio danh tiếng đến từ Nhật Bản sẽ cắt tóc, tạo kiểu và giúp mọi người mặc thử trang phục kimono truyền thống. 

    Cuộc thi hát Karaoke Nodo Jiman sẽ được tổ chức dành những người tham gia Japan Vietnam Festival 2018. Người chơi sẽ sử dụng DAM - phần mềm Karaoke số 1 Nhật Bản, 8 người có điểm số cao nhất sẽ lọt vào chung kết trình diễn trên sân khấu để chọn ra người thắng cuộc cuối cùng.

    Xem thêm thông tin chi tiết tại Fanpage: https://www.facebook.com/JVF.VN/

    kilala.vn


    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!