Lễ hội Văn hóa & Thương mại Việt – Nhật sắp trở lại

    Nối tiếp thành công của 3 lần tổ chức trước, lễ hội giao lưu Văn hóa & Thương mại Việt Nam – Nhật Bản sẽ trở lại vào ngày 2-4/11 tại công viên Lưu Hữu Phước (Cần Thơ) với nhiều hoạt động hấp dẫn.

    Lễ hội Việt Nhật

    Ở lần thứ 4 tổ chức, lễ hội giao lưu văn hóa Việt – Nhật lần thứ 4 hứa hẹn sẽ thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp hai nước. Đây cũng là sự kiện kinh tế, văn hóa quốc tế thường niên có quy mô lớn nhất tại Đồng bằng sông Cửu Long.

    Lễ hội Việt Nhật với nhiều hoạt động thú vị

    Chương trình năm 2017 với nhiều hoạt động thú vị (Ảnh Kilala).

    Điểm đặc biệt chủ đạo của Lễ hội Việt – Nhật là khu vực gian hàng triển lãm, trưng bày các sản phẩm, dịch vụ. Với quy mô khoảng 120 gian hàng, trong đó có 80 gian hàng thương mại có các hoạt động như giới thiệu sản phẩm, tư vấn dịch vụ, việc làm, tuyển dụng và đặc biệt là tìm kiếm đối tác mang đến cơ hội đặc biệt cho cả doanh nghiệp Nhật Bản và Việt Nam cùng tham gia.

    khu gian hàng tại lễ hội Việt Nhật

    Một góc khu gian hàng tại lễ hội (Ảnh Kilala).

    Bên cạnh các gian hàng triển lãm, lễ hội còn có nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn khác. Khách tham quan có thể trải nghiệm các hoạt động được thiết kế riêng biệt nhằm trải nghiệm trọn vẹn nét đặc trưng của nền văn hóa Nhật Bản thông qua những trò chơi truyền thống kết hợp nghệ thuật thư pháp, xếp giấy origami, trải nghiệm trà đạo, mặc Kimono, ăn thử mì ramen. Khu vực sân khấu hứa hẹn sôi động, hoành tráng với hàng loạt các tiết mục hấp dẫn từ idol Nhật Bản như NIJI UNIVERSE INC, múa Yosakoi, giao lưu linh vật các tỉnh,.

    lễ khai mạc

    Hình ảnh tại lễ khai mạc 2017 (Ảnh Kilala).

    Khách tham quan chụp hình giao lưu

    Khách tham quan chụp hình giao lưu cùng linh vật và nghệ sĩ (Ảnh Kilala).

    kilala.vn

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!