Lễ hội Nhật Bản lần đầu tổ chức tại Saigon Centre

    Ngày 15/04, Lễ hội Nhật Bản đã chính thức được khai mạc, mở đầu cho chuỗi 10 ngày giới thiệu văn hóa Nhật cùng nhiều hoạt động, trải nghiệm mới lạ cho khách tham quan mua sắm.

    Từ ngày 15/04 – 24/04/2022, tại TTTM Saigon Centre sẽ tổ chức Lễ hội Nhật Bản nhằm giới thiệu văn hóa và các sản phẩm đến từ xứ sở mặt trời mọc. Đây là lễ hội diễn ra hàng năm nhằm đem đến cho khách hàng các hoạt động truyền thống của xứ sở Phù Tang, các chương trình khuyến mãi và cơ hội trải nghiệm văn hóa Hanami với hoa anh đào, đây cũng là chủ đề trang trí chủ đạo tại Saigon Centre.

    lễ hội Nhật Bản

    Đến tham dự Japan Festival có ngài Nobuhiro Watanabe – Tổng lãnh sự Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh. Phát biểu tại sự kiện, ngài Watanabe thể hiện sự hào hứng với lễ hội, và đặc biệt hướng đến Kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản vào năm 2023, thì những sự kiện như Lễ hội Nhật Bản sẽ góp phần gắn kết hơn mối giao hảo giữa hai quốc gia.

    Ngài Watanabe

    Ngài Nobuhiro Watanabe – Tổng lãnh sự Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh.

    Ông Joseph Low – Chủ tịch Keppel Land Watco I-V, các công ty liên doanh dự án Saigon Centre cũng cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi lần đầu tổ chức Lễ hội Nhật Bản, với mong muốn nâng cao trải nghiệm cho khách mua sắm. Thông qua sự kiện lần này, chúng tôi mong muốn giới thiệu những nét văn hóa độc đáo của Nhật Bản và các thương hiệu nổi tiếng của quốc gia này đến với Việt Nam”.

    Không chỉ có thể ngắm hoa anh đào và chụp ảnh, tham quan các gian hàng với những thương hiệu đến từ Nhật Bản, vào cuối tuần sẽ có các hoạt động thú vị như: gấp giấy nghệ thuật Origami; tạo hình bánh Wagashi; tô mèo Maneki Neko; biểu diễn Pikachu; nhảy cổ vũ Nhật Bản; biểu diễn võ Karate thiếu nhi; chụp hình cùng các cosplayer…

    quà tặng Rewards

    Trong thời gian này, thành viên Rewards+ có chi tiêu tại Saigon Centre còn có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn: tivi Sony Bravia XR X90J 55inch, tai nghe Sony Truly wireless chống ồn WF-1000XM4, thẻ quà tặng Saigon Centre, mèo giấy Mame Maneki, phiếu mua hàng Takashimaya, khẩu trang Uniqlo, phiếu ẩm thực Mochi Sweets, phiếu ẩm thực Hokkaido Baked Cheese Tart…

    [subscribe]

    kilala.vn

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!