Lễ hội gấu Teddy - Hành trình sẻ chia

    Với thông điệp “Hành trình sẻ chia”, Ban Tổ chức Lễ hội gấu Teddy mong muốn mọi người hãy mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình với người thân, bè bạn và những người kém may mắn trong xã hội. 

    buoi-hop-bao-le-hoi-gau-teddy-2015-1
    Đại diện Ban tổ chức, Ông Nguyễn Bửu Hội, Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng chia sẻ thông tin chi tiết về Lễ Hội Gấu Teddy 2015

    “Lễ hội gấu Teddy 2015” sẽ diễn ra trong suốt một tháng, từ 15/11/2015 đến 15/12/2015, với hai nội dung chính: trưng bày gấu Teddy và các hoạt động văn hóa, giải trí đi cùng sự kiện.

    35 tượng gấu Teddy, có chiều cao từ 1,68m – 1,73m, được chia thành 4 nhóm (Gia đình, Toàn cầu, Cảm xúc, Học đường) sẽ được trưng bày tại Trung tâm thương mại Crescent Mall và khu vực Hồ Bán Nguyệt để phục vụ khách tham quan, chụp ảnh lưu niệm.

    Những ngày trong tuần sẽ có các hoạt động như: Gấu Teddy phát kẹo cho các bé thiếu nhi; Vương quốc gấu Teddy (Teddy Town) được đặt ở tầng trệt Crescent Mall, nơi trưng bày bộ sưu tập gấu Teddy đủ loại và rất nhiều những trò chơi, quà tặng dành cho các bé và gia đình…

    Đặc biệt, vào những dịp cuối tuần, “Lễ hội gấu Teddy” sẽ thật sự nhộn nhịp với nhiều hoạt động hấp dẫn từ trong Crescent Mall đến cung đường Hồ Bán Nguyệt như: Biểu diễn âm nhạc đường phố với các ban nhạc đến từ Anh, Philippines, Việt Nam; Chiếu phim ngoài trời với những bộ phim hay và ý nghĩa về sự sẻ chia; Dã ngoại cùng Teddy với nhiều hoạt động vui chơi, dã ngoại dành cho các gia đình; Hội chợ Teddy với 50 gian hàng sách và các sản phẩm lưu niệm…

    Bên cạnh các hoạt động thường ngày và cuối tuần, hai chương trình sân khấu hoành tráng cũng được tổ chức nhân dịp khai mạc (15/11/2015) và bế mạc sự kiện (13/12/2015), với sự tham gia của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng.

    Hai cuộc thi chào mừng “Lễ hội gấu Teddy 2015” cũng được tổ chức. Đó là Cuộc thi ảnh “Teddy I Love You” dành cho những ai thích “selfie” với gấu Teddy tại Fanpage của Trung tâm thương mại Crescent Mall và Cuộc thi “Dancing with Teddy” dành cho các bạn trẻ yêu thích nhảy múa (Xem thể lệ cuộc thi bên dưới).

    Bài hát chính thức của “Lễ hội gấu Teddy 2015” cũng đã được ra mắt với nhạc điệu vui tươi, khỏe khắn kêu gọi mọi người cùng gấu Teddy chia sẻ yêu thương, được thể hiện bởi nhiều ca sĩ, nghệ sĩ như: Chí Thiện, bé Bảo An, Đại Nghĩa, Đại Nhân, Thu Thủy, Á hậu Hoàng My… 

    ca-si-chi-thien-va-be-bao-an
    Phần trình diễn của ca sĩ Chí Thiện và bé Bảo An mang lại không khí sôi động

    Đặc biệt, hướng đến tinh thần san sẻ yêu thương, Ban Tổ chức sự kiện “Lễ hội gấu Teddy 2015” đã quyết định trao tặng mỗi lượt like Fanpage Teddy Bear Festival 2015 là 500 đồng cho quỹ từ thiện chương trình “Ước mơ của Thúy” của báo Tuổi Trẻ dành cho các bệnh nhi ung thư.

    bam-like-cho-fanpage-teddy-bear-festival-2015
    Các phóng viên bấm “like” fanpage Teddy Bear Festival nhằm gây quỹ từ thiện, chữa trị cho các bệnh nhi ung thư.

    Tiếp nối thành công từ chương trình “Chú Vịt Vàng – Trở về tuổi thơ 2014”, “Lễ hội gấu Teddy” hứa hẹn sẽ là một sự kiện cộng đồng đặc sắc, nhiều thú vị, góp phần nâng cao đời sống tinh thần của người dân TP. HCM và các vùng lân cận.

    kilala.vn

    05/11/2015

    KILALA. ẢNH: BTC

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!