Lễ hội ánh sáng từ đèn lồng tre tại Kurokawa Onsen

    Nhật Bản là nơi có nhiều khu nghỉ dưỡng onsen, nơi giúp trẻ hóa cơ thể và làm mới tinh thần khi bạn ngâm mình trong làn nước nóng. Một trong những thị trấn suối nước nóng truyền thống đẹp nhất của Nhật Bản chính là Kurokawa Onsen, tỉnh Kumamoto. Nơi đây nổi tiếng với lễ hội ánh sáng Yuakari vào mùa đông. Và năm nay, lễ hội sẽ được tổ chức từ ngày 19/12 đến 30/5.
    lễ hội ánh sáng từ đèn lồng tre tại Kurokawa Onsen

    Người dân địa phương đã chế tác khoảng 500 chiếc đèn lồng tre hình cầu và những chiếc đèn tre dài dạng ống cho sự kiện. Tất cả gỗ sử dụng đều được khai thác bền vững từ những rặng tre có thể tái tạo. Để tiết kiệm tài nguyên, sau khi sự kiện kết thúc, những chiếc đèn lồng tre sẽ được làm thành than và phân bón.

    kurokawa onsen
    kurokawa onsen

    Đây là một sự kiện hoàn toàn miễn phí, và bạn sẽ được chiêm ngưỡng những chiếc đèn lồng tre treo khắp thị trấn. Tuy nhiên, nơi đẹp nhất để bạn nhìn ngắm những chiếc lồng đèn này chính là dọc theo con đường Kawabata-dori dài khoảng 300m hoặc tại Đài quan sát Hiranodai. Để khách có thể dễ dàng tham quan hết sự kiện, bản đồ du lịch Yuakari sẽ được đặt sẵn để mọi người có thể theo dõi và sử dụng trong chuyến tham quan của mình.

    Theo thông tin, quá trình chiếu sáng sẽ bắt đầu vào 10 giờ tối hàng ngày. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể xem tại đây.

    kilala.vn

    25/12/2020

    Nguồn: timeout.com

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!