Kilala vinh dự nhận giải thưởng từ Tổng cục Du lịch Nhật Bản

    Tại lễ trao giải “Nihon Taun-shi – Free paper Award 2019” (tên tiếng Nhật: 「日本タウン誌・フリーペーパー大賞 2019」) được tổ chức tại Tokyo vào cuối tháng 11 vừa qua, cẩm nang Kilala do công ty Kilala Communication phát hành đã vinh dự nhận được “Giải Xuất sắc” cho hạng mục “Tạp chí nội địa” do Tổng cục Du lịch Nhật Bản lựa chọn.

    bằng khen

    Bắt đầu khởi động vào năm 2011, “Nihon Taun-shi – Free paper Award” là giải thưởng quy tụ hơn 3.000 tạp chí và ấn phẩm miễn phí trên toàn Nhật Bản với tiêu chí đánh giá và trao thưởng dựa trên nhiều yếu tố như chất lượng ấn phẩm, hình ảnh, hoặc vai trò đối với độc giả. Hội đồng thẩm định gồm nhiều chuyên gia trong các lĩnh vực Báo chí, Văn học và Du lịch nên đây là một trong những giải thưởng uy tín của ngành in ấn tại Nhật Bản. Giải thưởng được tổ chức bởi Hiệp hội xúc tiến thông tin khu vực Nhật Bản nhằm mục đích ủng hộ và khích lệ ngành xuất bản ở các địa phương trên cả nước cũng như góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế tại các địa phương này.

    “Nihon Taun-shi – Free paper Award 2019” gồm 16 hạng mục, trong đó chỉ có duy nhất hạng mục “Tạp chí nội địa” là do Tổng cục Du lịch Nhật Bản lựa chọn.

    kilala.vn

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!