Kilala hợp tác freeC mở chuyên trang Nghề Nghiệp

    Vừa qua tại TP. HCM, Công ty TNHH truyền thông Kilala (Kilala) và Công ty freecracy (freeC) đã  thỏa thuận hợp tác mở chuyên trang Nghề Nghiệp tại website kilala.vn

    Kilala là cẩm nang duy nhất ở Việt Nam chuyển tải văn hóa, du lịch, du học, đời sống, việc làm… đất nước Nhật Bản đến với độc giả Việt Nam, và là cầu nối thúc đẩy hữu nghị và giao lưu văn hóa của hai dân tộc. Công ty Freecracy (trụ sở chính tại Minato-ku Tokyo) được khởi nghiệp bởi Giám đốc Kunimoto Kazuki, là ứng dụng tìm việc dựa trên ngành nghề mong muốn, kỹ năng của cá nhân. Tuy ra đời chưa lâu (10/2018) nhưng freeC bước đầu được nhiều doanh nghiệp và ứng viên lựa chọn bởi những tiện ích và ưu điểm vượt trội. 

    freeC

    Với việc hợp tác và cho ra đời chuyên trang Nghề Nghiệp này, các ứng viên tìm việc tại Việt Nam sẽ tiếp cận nhiều thông tin hữu ích về việc làm, đặc biệt là việc làm ở các doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam. Đây là ứng dụng tìm việc rất phù hợp với những người muốn phát triển "nghề tay trái" bên cạnh công việc chính, người làm việc bán thời gian, làm Freelance. Về phía các doanh nghiệp có thể liên tục tiếp cận đến những người giỏi đang có nhu cầu chuyển việc qua trang tuyển dụng chuyên dụng độc đáo này.

    Việc tìm kiếm thông tin việc làm tại chuyên trang Nghề Nghiệp tại website Kilala sẽ giúp tiết kiệm nhiều thời gian, dễ dàng tìm được công việc ở công ty phù hợp với nhu cầu bản thân. 

    Chuyên trang Nghề nghiệp tại Website Kilala

    Có thể khẳng định, sự hợp tác giữa freeC và Kilala cho ra đời chuyên trang Nghề Nghiệp là một bước phát triển mới và làm đa dạng hơn hoạt động tuyển dụng tại Việt Nam.

    ứng dụng freeC

    Đăng ký sử dụng dịch vụ vô cùng đơn giản và hoàn toàn miễn phí!

    Thỏa thuận hợp tác này còn minh chứng cho sự tin cậy của các doanh nghiệp Nhật Bản với Kilala trong hoạt động làm cầu nối giữa các doanh nghiệp Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. 
    kilala.vn

    Chuyên trang Nghề nghiệp
    Website freeChttps://freec.asia/
    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!