Kilala Awards 2018 khép lại một mùa giải thành công!
Vào ngày 16/1, Lễ trao giải Kilala Awards – Giải thưởng Bình chọn sản phẩm, dịch vụ, điểm đến Nhật Bản được yêu thích nhất đã được tổ chức tại Gala Royale (63 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, quận 1). Hơn 5000 lượt bình chọn với hàng trăm bài review sản phẩm Nhật Bản chỉ trong 4 tháng chứng minh sức hút rất lớn của chương trình.
Kilala Awards 2018 và chặng đường 5 năm thành lập Cẩm nang Kilala
Diễn ra trong một không gian ấm cúng, sang trọng tại Gala Royale, lễ trao giải Kilala Awards 2018 vinh dự đón tiếp hơn 100 doanh nhân từ các công ty Nhật hàng đầu và nhiều ca sĩ, diễn viên, nhà thiết kế nổi tiếng yêu thích sản phẩm, dịch vụ Nhật Bản. Sự kiện được tài trợ bởi AEON Việt Nam, Nhà hàng thuần chay Đậu Đỏ, Oriflame, Bông Spa, Kosé, Hoàng Trầm, Erayba, Winking Seal.Ông Kasado (Tổng giám đốc Kilala Communication) cho biết: “Kilala Awards 2018 là một phép thử mới mẻ đánh dấu một chặng đường đầy quan trọng của Kilala. Chương trình đã diễn ra trong 4 tháng, được tổ chức bài bản, nghiêm túc và trung thực trên website chính thức của chúng tôi, thu hút hàng nghìn lượt người tham gia. Tổng giá trị giải thưởng dành cho độc giả bình chọn lên đến 50 triệu đồng gồm nhiều sản phẩm giá trị như Robot quét dọn thông minh, Voucher du lịch, Máy massage mặt, mĩ phẩm… Kết quả của cuộc bình chọn thể hiện độ phố biến của sản phẩm – dịch vụ cũng như độ nhận diện của một thương hiệu đối với người tiêu dùng. Hi vọng Kilala Awards sẽ trở thành một giải thưởng uy tín trong tương lai, nơi người tiêu dùng có thể tham khảo tất cả sản phẩm – dịch vụ Nhật Bản hàng đầu”
Danh sách sản phẩm – dịch vụ - điểm đến Nhật Bản được yêu thích nhất 2018
1. Hạng mục Sản phẩm Dưỡng Da
2. Hạng mục Sản phẩm Trang điểm
3. Hạng mục Chăm sóc sức khoẻ
4. Hạng mục Sản phẩm cho bé
5. Hạng mục Thực phẩm & Đồ uống
6. Hạng mục Nhà hàng
7. Hạng mục Sản phẩm Gia dụng
8. Hạng mục Điểm đến
9. Hạng mục Dịch vụ
17/01/2019
Ảnh: Tâm Lê - Mẫn Cao
Đăng nhập tài khoản để bình luận