Kilala Awards 2018 khép lại một mùa giải thành công!

    Vào ngày 16/1, Lễ trao giải Kilala Awards – Giải thưởng Bình chọn sản phẩm, dịch vụ, điểm đến Nhật Bản được yêu thích nhất đã được tổ chức tại Gala Royale (63 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, quận 1).  Hơn 5000 lượt bình chọn với hàng trăm bài review sản phẩm Nhật Bản chỉ trong 4 tháng chứng minh sức hút rất lớn của chương trình.

    Kilala Awards 2018 và chặng đường 5 năm thành lập Cẩm nang Kilala

    Diễn ra trong một không gian ấm cúng, sang trọng tại Gala Royale, lễ trao giải Kilala Awards 2018 vinh dự đón tiếp hơn 100 doanh nhân từ các công ty Nhật hàng đầu và nhiều ca sĩ, diễn viên, nhà thiết kế nổi tiếng yêu thích sản phẩm, dịch vụ Nhật Bản. Sự kiện được tài trợ bởi AEON Việt Nam, Nhà hàng thuần chay Đậu Đỏ, Oriflame, Bông Spa, Kosé, Hoàng Trầm, Erayba, Winking Seal.
    Kilala Awards 2018
    Nhiều doanh nghiệp Nhật tham dự chương trình.
    Hoa hậu Trương Diệu Ngọc
    Hoa hậu Trương Diệu Ngọc
    Xuân Quỳnh
    Á hậu điện ảnh Xuân Quỳnh
    Nhiếp ảnh gia - ca sĩ Phạm Hoài Nam
    Cát Tiên
    Người mẫu Cát Tiên
    Vincent Đoàn
    NTK Vincent Đoàn và người mẫu trình diễn BST Giao Hoà. 
    Trương Kiều Diễm
    Ca sĩ Trương Kiều Diễm. 
    Mingoz
    Ca sĩ Mingoz với ca khúc Lì xì phiên bản tiếng Nhật mới lạ. 
    Tiết mục trình diễn
    Tiết mục trình diễn múa trống nước đặc sắc.
    Những bộ trang phục đặc sắc với cảm hứng từ áo dài và Kimono của NTK Vincent Đoàn.
    Kilala Awards 2018 đã vinh danh 9 sản phẩm – dịch vụ - điểm đến Nhật Bản được người Việt Nam yêu thích nhất ở các hạng mục: Makeup, Dưỡng da, Sản phẩm cho bé, Sản phẩm gia dụng, Sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, Thực phẩm – Đồ uống, Nhà hàng, Dịch vụ, Điểm đến. Danh sách đề cử được ban biên tập và cố vấn chọn lựa kĩ lưỡng dựa trên những tiêu chuẩn riêng của sản phẩm và sự đánh giá của người tiêu dùng. Đây là lần đầu tiên có một giải thưởng tại Việt Nam vinh danh những sản phẩm Nhật Bản chất lượng, uy tín và được người tiêu dùng Việt yêu thích nhất.

    Ông Kasado (Tổng giám đốc Kilala Communication) cho biết: “Kilala Awards 2018 là một phép thử mới mẻ đánh dấu một chặng đường đầy quan trọng của Kilala. Chương trình đã diễn ra trong 4 tháng, được tổ chức bài bản, nghiêm túc và trung thực trên website chính thức của chúng tôi, thu hút hàng nghìn lượt người tham gia. Tổng giá trị giải thưởng dành cho độc giả bình chọn lên đến 50 triệu đồng gồm nhiều sản phẩm giá trị như Robot quét dọn thông minh, Voucher du lịch, Máy massage mặt, mĩ phẩm…  Kết quả của cuộc bình chọn thể hiện độ phố biến của sản phẩm – dịch vụ cũng như độ nhận diện của một thương hiệu đối với người tiêu dùng. Hi vọng Kilala Awards sẽ trở thành một giải thưởng uy tín trong tương lai, nơi người tiêu dùng có thể tham khảo tất cả sản phẩm – dịch vụ Nhật Bản hàng đầu”

    Danh sách sản phẩm – dịch vụ -  điểm đến Nhật Bản được yêu thích nhất 2018

    1. Hạng mục Sản phẩm Dưỡng Da

    NHŨ TƯƠNG CHỐNG NẮNG VẬT LÝ SAKURA PHYSICAL DAILY DEFENSE

    2. Hạng mục Sản phẩm Trang điểm

    Son Kate
    SON KATE COLOR HIGHVISION ROUGE

    3. Hạng mục Chăm sóc sức khoẻ

    Thuốc trị đau dạ dày
    THUỐC TRỊ ĐAU DẠ DÀY OHTA’S ISAN A

    4. Hạng mục Sản phẩm cho bé

    SỮA MORINAGA

    5. Hạng mục Thực phẩm & Đồ uống

    SỮA CHUA UỐNG YAKULT

    6. Hạng mục Nhà hàng

    NHÀ HÀNG CHIYODA SUSHI

    7. Hạng mục Sản phẩm Gia dụng

    NỒI CƠM ĐIỆN CAO TẦN ZOJIRUSHI

    8. Hạng mục Điểm đến

    EDO WONDERLAND NIKKO EDOMURA

    9. Hạng mục Dịch vụ

    FAMILY MART
    Kilala Awards 2018 đã kết thúc thành công và hứa hẹn sẽ hoành tráng hơn với nhiều đề cử sản phẩm - dịch vụ - điểm đến vào năm 2019.
    Cập nhật chi tiết chương trình tại website: kilala.vn/awards
    kilala.vn
    Với tiền thân là công ty Cetus Viet Nam thành lập từ năm 2003 (nay đã đổi tên là Kilala Communication, vào năm 2013, Cẩm nang Kilala – Cẩm nang về Văn hoá – Du Lịch – Mua sắm đầu tiên tại Việt Nam đã được thành lập và nhận được sự yêu mến của hàng ngàn bạn đọc cả nước. Trải qua 5 năm phát triển, bên cạnh sự đổi mới về khổ báo, logo và chất lượng giấy, Kilala đã có thêm nhiều nội dung mới mẻ đáp ứng được nhu cầu bạn đọc hiện đại, có những bước tiến dài trên con đường thực hiện sứ mệnh “là cầu nối văn hoá Việt Nhật”, giúp mang giá trị Nhật Bản đến gần hơn với người Việt Nam.

    17/01/2019

    Ảnh: Tâm Lê - Mẫn Cao

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!