Khám phá không khí Giáng Sinh Sài Gòn cùng Kilala

    Hòa trong không khí rộn ràng Giáng sinh năm nay, các trung tâm thương mại, nhà hàng, quán café ở TPHCM tổ chức nhiều hoạt động và chương trình thú vị để kích cầu mua sắm và vui chơi của khách hàng. Nổi bật hơn cả là các hoạt động trang trí Giáng sinh rất công phu, hoành tráng, lung linh.

    Ở khu trung tâm quận 1, đặc biệt là đoạn Nguyễn Huệ và Lê Lợi, những ánh đèn trang trí rực rỡ khắp nơi tạo nên một quang cảnh lung linh, huyền ảo. 

    Giáng Sinh tại Sài GònGiáng Sinh tại Sài GònGiáng Sinh tại Sài GònGiáng Sinh tại Sài GònGiáng Sinh 2019

    Đây cũng là khu tập trung nhiều khách sạn cao cấp, tiện nghi nhất ở TP. HCM nên không khí Giáng sinh có phần đậm nét phương Tây.

    Check in Giáng SinhCheckin Giáng SinhCheck in Giáng Sinh

    Đến Takashimaya, các bạn nhỏ chắc chắn sẽ thích thú check in cùng các chú chim cánh cụt siêu quậy đến từ bắc cực với trang phục cực yêu, cực ngầu.

    Giáng Sinh 2019Check in Giáng SinhGiáng Sinh 2019

    Tiết trời se se lạnh mùa Giáng sinh cũng là dịp các đôi tình nhân tay trong tay dạo phố và chọn một điểm đến là những quán cafe, nhà hàng rực rỡ ánh đèn hàn huyên tâm sự.

    Giáng Sinh 2019

    Bên cạnh đó, bạn có thể tha hồ check in với những cây thông Noel, các chú tuần lộc, ông già Noel… hiện diện khắp nơi ở khu vực trung tâm. Còn chờ gì nữa mà không "lên lịch" rủ bạn bè, người thân dạo chơi mùa Giáng Sinh năm nay!

    kilala.vn

    12/12/2018

    Bài: Thanh Nguyễn
    Ảnh: Tài Lê

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!