“Japan Fine Gourmet” khai trương gian hàng tại Aeon Mall

    "Japan Fine Gourmet" - Chương trình hàng quảng bá Nông sản - Hải sản Nhật Bản tại Việt Nam -  vừa khai trương gia hàng tại Aeon Mall Tân Phú và Aeon Mall Long Biên vào tháng 10/2020. Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ Dự án Quảng bá Nông sản – Hải sản của Bộ Nông nghiệp, Lâm nghiệp và Thủy sản Nhật Bản nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nước nhà cũng như thúc đẩy sự giao thương giữa 2 nước.

    Trong bối cảnh Đại dịch Covid-19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp khiến nền kinh tế toàn cầu chịu ảnh hưởng sâu rộng, Bộ Nông nghiệp, Lâm nghiệp và Thủy sản Nhật Bản đã cho xúc tiến dự án quảng bá Nông sản  Hải sản tại Việt Nam nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương, đồng thời thúc đẩy sự giao thương giữa 2 nước Việt - Nhật. Nằmtrong khuôn khổ dự án lần này, gian hàng "Japan Fine Gourmet" đã chính thức được khai trương tại TTTM Aeon Tân Phú (TP.HCM) và Long Biên (Hà Nội) vào tháng 10 vừa qua.

    japan fine gourmet
    japan fine gourmet
    japan fine gourmet
    Gian hàng của "Japan Fine Gourmet" tại Aeon Mall Tân Phú.

    "Japan Fine Gourmet" sẽ giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam 50 loại thực phẩm đa dạng, từ thịt bò Wagyu cao cấp nhất, hàu sống Miyagi, sò điệp Hokkaido, cho đến các loại trà, nước trái cây, gia vị… Bên cạnh mục đích giới thiệu các loại nông - hải sản của Nhật đến thị trường Việt, sự kiện lần này còn nhằm xúc tiến việc kết nối giữa nhà sản xuất Nhật Bản với các doanh nghiệp Việt Nam.

    Vào hôm khai trương của gian hàng "Japan Fine Gourmet" tại Aeon Mall Tân Phú, khách tham quan đã có dịp được thưởng thức những con hàu tươi sống của vùng Miyagi. Những con hàu chắc thịt, kích cỡ to bằng lòng bàn tay đã thu hút một số đông các khách hàng yêu thích hải sản của Nhật Bản. Các bạn có thể mua hàu Miyagi với giá từ 360.000VND/kg và các loại hải sản ngay tại gian hàng hoặc qua Fanpage của sự kiện tại đây.

    japan fine gourmet
    Khách tham quan dùng thử hàu Miyagi.
    japan fine gourmet
    Các loại hải sản Nhật được bày bán tại sự kiện.

    kilala.vn

    "Japan Fine Gourmet"

    1. Thời gian diễn ra chương trình:

    • Hà Nội: từ 3/10 – 18/2/2021
    • TP. HCM: từ 9/10/2020 –  6/2/2021

    2. Địa điểm:

    • Hà Nội: Tầng 3, Aeonmall Long Biên, số 27 đường Cổ Linh, Q. Long Biên, Hà Nội
    • TP. HCM: Tầng trệt, Aeonmall Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!