Hội thảo xúc tiến du lịch thành phố Toyota 2022

    Ngày 03/03/2022, Hiệp hội Du lịch thành phố Toyota, tỉnh Aichi kết hợp với công ty Truyền thông Kilala và công ty Asia Interaction Supports tổ chức buổi hội thảo “Xúc tiến du lịch thành phố Toyota 2022”. Buổi hội thảo nhằm giới thiệu những cơ hội hợp tác, phát triển du lịch tại thành phố Toyota sau khi ngành du lịch được phục hồi.

    Theo thống kê từ JNTO, lượng khách du lịch Việt Nam đến Nhật giảm 98,9%, từ 2,689 triệu lượt khách vào năm 2019 xuống còn 17.800 lượt vào tháng 01/2022. Sự sụt giảm nghiêm trọng này là do ảnh hưởng của COVID-19, khiến nhiều quốc gia, trong đó có Nhật Bản buộc phải đóng cửa biên giới, hạn chế đường bay.

    sân bay

    Việc du lịch bị gián đoạn do ảnh hưởng của COVID-19. Ảnh: Japan Times

    Tuy nhiên, đến năm 2022, nhiều nơi đã chủ trương sống chung với dịch bệnh, nhờ vào độ phủ vaccine cùng sự ra đời của các loại thuốc hỗ trợ điều trị. Nhiều đường bay đã được nối lại khiến viễn cảnh của ngành du lịch trở nên tươi sáng hơn. Bên cạnh đó, chính phủ Nhật Bản đang xem xét nới lỏng nhập cảnh, nâng giới hạn số lượng người nhập cảnh vào Nhật Bản từ 3.500 người lên 5.000 người mỗi ngày kể từ tháng 03/2022.

    Chính vì thế, Hiệp hội Du lịch thành phố Toyota, tỉnh Aichi kết hợp với công ty Truyền thông Kilala và công ty Asia Interaction Supports tổ chức buổi hội thảo “Xúc tiến du lịch thành phố Toyota 2022” nhằm đón đầu ngành du lịch trong giai đoạn bình thường mới.

    hoa anh đào bốn mùa Shikizakura

    Toyota nổi tiếng với hoa anh đào bốn mùa Shikizakura tại làng Obara. Ảnh: istock

    Thành phố Toyota nằm ở vùng Chubu của Nhật Bản và là thành phố lớn nhất của tỉnh Aichi. Đây là nơi đặt trụ sở của hãng xe ô tô Toyota Motor Corporation nổi tiếng khắp thế giới. Bắt đầu với ngành sản xuất ô tô, đến nay Toyota là một trong những thành phố của Nhật Bản phát triển mạnh mẽ ngành công nghiệp sản xuất chế tạo.  

    [subscribe]

    Điểm đặc sắc trong hội thảo lần này là “chuyến du lịch” thông qua màn ảnh nhỏ với hình thức livestream. Khách mời sẽ được ghé thăm hai địa điểm nổi tiếng của thành phố Toyota là phố cổ Asuke cổ kính, thấm đẫm phong vị lịch sử và hòa mình vào thiên nhiên với những trái dâu căng mọng tại Vườn dâu Mifune Park.

    phố cổ Asuke

    Phố cổ Asuke là nơi được livestream giới thiệu trong hội thảo. Ảnh: Kilala

    Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình sẽ có phần phát biểu của đại diện Cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản – JNTO về thông tin liên quan đến dịch COVID-19 tại Nhật, đồng thời giới thiệu tới các công ty lữ hành, du khách cách tận hưởng và trải nghiệm du lịch Nhật Bản trong thời kì chung sống với đại dịch. 

    Thông tin về các chuyến bay Nhật - Việt dự kiến mở lại trong tương lai cũng sẽ được đại diện Japan Airlines chia sẻ trong sự kiện.

    kilala.vn

    Thông tin về hội thảo:

    - Thời gian: 10h00 - 12h00, Thứ năm, ngày 03/03/2022

    - Địa điểm: Hello World Saigon, Tầng 2, Phòng Dragon, 92A Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Bình Thạnh, TP.HCM.


    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!