Hội thảo Du học Nhật Bản 2018 vào ngày 6 - 7/10

    Vào ngày 6 và 7/10 sắp tới, hội thảo Study in Japan Fair sẽ tổ chức tại TP.HCM và Hà Nội với sự tham gia của 80 đại diện trường đến từ Nhật Bản bao gồm trường đại học, cao đẳng, dạy nghề và các cơ sở giáo dục tiếng Nhật.
    Hội thảo du học Nhật Bản là hội thảo du học lớn nhất trong năm được tổ chức bởi JASSO dưới sự bảo trợ và hợp tác của Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, Trung tâm giao lưu văn hoá Nhật Bản tại Việt Nam, hội hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản, Viện phát triển nguồn nhân lực Việt Nam, Câu lạc bộ Cựu sinh viên du học Nhật Bản TP.HCM (JUACH).

    Địa điểm và thời gian tổ chức:

    - Hồ Chí Minh: Thứ bảy, ngày 6 /10, từ 9:30 đến 15:30
    Khách sạn REX, số 141 đường Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

    - Hà Nội: Chủ nhật, ngày 7/ 10, từ 9:30 đến 15:30
    Khách sạn Lotte, số 54 đường Liễu Giai, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội

    Tại hội thảo này, các bạn sẽ được giải đáp thắc mắc về cách chọn trường, tìm kiếm học bổng và cách đăng ký vào các trường học bằng tiếng Anh, học hỏi kinh nghiệm sống và làm việc từ cựu du học sinh Nhật, thông tin về các loại học bổng Nhật Bản (Học bổng từ Chính phủ Nhật Bản MEXT, học bổng JASSO, học bổng của các tổ chức.

    Đại học Kyushu
    Đại học Hiroshima.
    Đại học Quốc tế Tokyo.
    Một số hình ảnh của Hội thảo Du học Nhật Bản 2017
    Hội thảo du học Nhật Bản 2017 với sự tham gia của hơn 80 trường, cơ quan giáo dục liên quan đến từ Nhật Bản.

    Hội thảo du học Nhật Bản “Study in Japan Fair” là Hội thảo do JASSO tổ chức thường niên tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh với mục đích cung cấp thông tin liên quan tới chế độ du học của Nhật Bản, giáo dục sau trung học phổ thông và xúc tiến du học Nhật Bản để học sinh, sinh viên Việt Nam có nguyện vọng du học có thể chọn lựa được trường học phù hợp và du học một cách hiệu quả.

    Đến với Hội thảo, người tham dự có thể tìm hiểu những thông tin về: Học bổng của Chính phủ, JASSO, các trường, tổ chức, chính quyền địa phương, Thông tin và thủ tục nhập học, các khóa học bằng tiếng Anh, thủ tục xin visa du học, kinh nghiệm du học của du học sinh đi trước.

    CLB Cựu Du học sinh Nhật Bản tư vấn kinh nghiệm du học cho các bạn tham dự.
    Booth của trường ĐH Kyushu. 

    Mọi thông tin về du học, học bổng, bạn có thể truy cập website của Tổ chức hỗ trợ sinh viên Nhật Bản (JASSO) tại: http://www.jasso.org.vn

    kilala.vn

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!