Hội thảo du học Nhật Bản 2017 thu hút hơn 3200 người tham dự

    Hội thảo du học Nhật Bản 2017 do Tổ chức hỗ trợ sinh viên Nhật Bản JASSO tổ chức tại TP.HCM (30/9) và Hà Nội (1/10) đã kết thúc thành công với tổng số lượng người tham dự lên đến hơn 3.200 người. Buổi hội thảo đã cung cấp nhiều thông tin bổ ích về các ngành học, học bổng, kinh nghiệm khi du học Nhật Bản. 
    Hội thảo du học Nhật Bản là hội thảo du học lớn nhất trong năm được tổ chức bởi JASSO dưới sự bảo trợ và hợp tác của Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, Trung tâm giao lưu văn hoá Nhật Bản tại Việt Nam , hội hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản, Viện phát triển nguồn nhân lực Việt Nam, Câu lạc bộ Cựu sinh viên du học Nhật Bản TP.HCM (JUACH).
    Đại diện Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam giới thiệu về các chế độ học bổng của chính phủ Nhật Bản.
    Rất nhiều học sinh, phụ huynh có mặt tại buổi hội thảo từ rất sớm. 
    Hội thảo du học Nhật Bản 2017 với sự tham gia của hơn 80 trường, cơ quan giáo dục liên quan đến từ Nhật Bản.
    Hội thảo du học Nhật Bản “Study in Japan Fair” là Hội thảo do JASSO tổ chức thường niên tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh với mục đích cung cấp thông tin liên quan tới chế độ du học của Nhật Bản, giáo dục sau trung học phổ thông và xúc tiến du học Nhật Bản để học sinh, sinh viên Việt Nam có nguyện vọng du học có thể chọn lựa được trường học phù hợp và du học một cách hiệu quả.
    Đến với Hội thảo, người tham dự có thể tìm hiểu những thông tin về: Học bổng của Chính phủ, JASSO, các trường, tổ chức, chính quyền địa phương, Thông tin và thủ tục nhập học, các khóa học bằng tiếng Anh, thủ tục xin visa du học, kinh nghiệm du học của du học sinh đi trước.
    CLB Cựu Du học sinh Nhật Bản tư vấn kinh nghiệm du học cho các bạn tham dự.
    Booth của trường ĐH Kyushu.
    Ba bạn nữ duyên dáng "quảng cáo" cho booth của trường Tokyo Waseda Foreign Language School. 
    Mọi thông tin về du học, học bổng, bạn có thể truy cập website của Tổ chức hỗ trợ sinh viên Nhật Bản (JASSO) tại: http://www.jasso.org.vn
    kilala.vn

    03/10/2017

    Bài, ảnh: Phương Anh

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!