Hội thảo du học Nhật Bản 2015

    JASSO xin chào các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam !

    hội thảo du học Nhật Bản 2015

    Hội thảo Du học Nhật Bản được bắt đầu từ năm 2000, đến nay đã là lần thứ 15. Các năm gần đây, mối quan hệ Việt-Nhật ngày càng trở nên bền chặt, Việt Nam đã trở thành nước đứng thứ 2 về số lượng du học sinh tại nhật Bản. Lần này, số lượng các trường và cơ quan tham gia đã lên đến con số gần 100. 

    Tham gia hội thảo các bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các thông tin về du học Nhật Bản. Hãy đến gian hàng của trường bạn quan tâm để được giới thiệu cụ thể về chương trình học bổng, thủ tục nhập học, các khoá học của từng trường nhé! Tại mỗi gian hàng đều có phiên dịch viên hỗ trợ, nên bạn có thể dễ dàng trao đổi về những điều thắc mắc của bản thân mà không cần lo ngại đến vấn đề ngôn ngữ.

    Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội thu thập được những thông tin hữu ích nhất khi tham gia chương trình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm sống và học tập tại Nhật Bản với các cựu du học sinh.

    Ngoài ra, khách tham dự hội thảo cũng sẽ được nhận quyển ” Student guide to Japan” ấn bản mới nhất và nhiều phần quà lưu niệm từ ban tổ chức.

    Hãy đến với hội thảo du học và cảm nhận về con đường Du học Nhật Bản nhé!

    Tổ chức Jasso là gì?

    JASSO là tên viết tắt tiếng Anh (Japan Student Service Organization) của tổ chức hỗ trợ sinh viên Nhật Bản, hoạt động với tư cách là pháp nhân hành chính độc lập, thuộc Bộ Giáo dục và Khoa học Nhật Bản.

    Đây là một tổ chức cốt lõi và dẫn đầu trong việc phụ trách các chương trình hỗ trợ sinh viên nhật bản và sinh viên quốc tế như: các chương trình học bổng, trao đổi sinh viên quốc tế, tổ chức kì thi du học Nhật Bản (EJU), hỗ trợ việc làm cho sinh viên…

    Mục đích của các chương trình này là nuôi dưỡng, phát triển những sinh viên sáng tạo, năng động, giàu lòng nhân ái những người sẽ trở thành nhà lãnh đạo tài ba trong tương lai, đồng thời tăng cường hiểu biết và giao lưu quốc tế.

    Thông tin sự kiện: 

    Hội thảo Du học Nhật Bản 2015 

    Vào cửa: tự do

    Thời gian và địa điểm: 

    Hà Nội
    31/10/2015 (Thứ Bảy), 10:00 - 16:00
    Grand Ball Room (2F) - Khách sạn Melia Hà Nội (44B, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm)

    TP. Hồ Chí Minh
    1/11/2015 (Chủ Nhật), 10:00 - 16:00
    2F, Khách sạn Equatorial
    (242 Trần Bình Trọng, Q.5)

    Cập nhật thông tin cụ thể về chương trình hội thảo cũng như danh sách các trường tham gia tại trang: 
    http://hoithaoduhocnhatban.vn

    31/10/2015

    Trang thông tin: http://hoithaoduhocnhatban.vn/

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!