Hana Festival 2022 – Vẻ đẹp đến từ ngôn ngữ các loài hoa

    Sự kiện sẽ được diễn ra vào ngày 19/06/2022 tại Đại học Ngoại thương Cơ sở II - TP.HCM, hứa hẹn mang đến một sân chơi hấp dẫn dành cho những ai có niềm yêu thích đối với xứ sở hoa anh đào, với không gian lễ hội hoa ngập trong sắc hè.

    Hana Festival 2022 là chương trình lớn nhất trong năm do FJC - Câu lạc bộ tiếng Nhật trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II - TP.HCM tổ chức, mang đến một chuyến phiêu lưu khám phá "nét hoa" trong thế giới đầy những điều mới mẻ. Hàng loạt hoạt động với các chủ đề khác nhau sẽ được gắn với tên một loài hoa, từ đó làm nổi bật lên ý nghĩa thực sự ẩn giấu bên trong những bông hoa rực rỡ.

    Hana fes poster

    • Hoa sơn trà trắng (Tsubaki - 椿) - Đợi: hòa cùng bầu không khí sôi nổi, hào hứng của ngày hè, “đợi” bạn là hơn 15 gian hàng độc đáo trải đều khắp sân trường như Otaku store, bói tarot, vẽ chibi, bùa Omamori, Figure. Đặc biệt năm nay sẽ có sự góp mặt của Tiktoker Thụy Vy hứa hẹn “khuấy động” bầu không khí lễ hội.
    • Hoa hồng đỏ (Akaibara - 赤い薔薇) - Lãng mạn: Những hoạt động vô cùng đặc sắc và thú vị chỉ có tại Nhật Bản: Mặc thử Yukata, trò chơi Kendama, tự tay vẽ mặt nạ cáo, rút quẻ, vớt cá. Không còn là những hình ảnh chỉ được nhìn qua những bộ manga hay anime, tại Hana Festival, bạn sẽ được trải nghiệm thực tế những trò chơi trong không gian đậm chất lễ hội mùa hè Nhật Bản.
    lưu niệm
    • Cẩm chướng (Kaneshon - カーネーション) - Tình yêu: cảm nhận sự bồi hồi rung động trước vẻ đẹp được trang hoàng từ ánh đèn lung linh vô cùng sinh động. 
    • Mận (Ume - 梅) - Tinh tế: Trong tiếng Nhật có cụm từ "松竹梅" (Sho chiku bai), ngoài chỉ "Tùng, Trúc, Mai" còn chỉ đẳng cấp của đồ ăn. Đồ ăn chất lượng càng cao (và thường có giá cao) thì đẳng cấp càng cao. Chữ “Sho” ở đây có nghĩa là đẳng cấp thấp nhất còn “Bai” (nghĩa là “mận”) là ở đẳng cấp cao nhất. Tại Hana Festival, hãy cùng lấp đầy chiếc bụng đói bằng ẩm thực truyền thống đặc trưng của Nhật Bản như Takoyaki, bánh cá Taiyaki, Mochi nước, bánh xèo Nhật Okonomiyaki.
    ẩm thực
    • Hoa tử đằng (Fuji - 藤): cháy hết mình với các màn biểu diễn có “một không hai” với hơn 13 tiết mục sân khấu đa dạng các thể loại: hát, nhảy đến cosplay group, Lolita Fashion Show, Kiếm đạo - Kendo, kịch, flashmob.
    Do Câu lạc bộ tiếng Nhật FJC trực thuộc Hội Sinh viên Trường ĐH Ngoại thương cơ sở II TP.HCM tổ chức và được sự hỗ trợ từ các Nhà tài trợ đồng và Bảo Trợ, Hana Festival 2022 hứa hẹn sẽ trở lại với nhiều điều bất ngờ đem lại cho bạn những trải nghiệm mới lạ khó quên!
    trò chơi
    lễ hội

    Bạn đã hiểu được ngôn ngữ của bao nhiêu loài hoa? Hãy nhanh tay đăng ký để sở hữu một tấm vé đến với Hana Festival 2022, để kiếm tìm bông hoa yêu thích của riêng mình nhé!  

    kilala.vn

    Thông tin chi tiết về Festival 2022 – “花 - Hana”:

    • Đăng ký tham gia: Truy cập tại đây
    • Thời gian: 10:00 – 16:00 ngày 19/06/2022
    • Địa điểm: Trường đại học Ngoại thương cơ sở II (số 15 đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh)
    • Giá vé: 70.000VND

    Mọi thắc mắc xin liên hệ:

    đơn vị

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!