Giới thiệu Kilala vol.43: Di sản Ẩm thực Washoku

    KILALA VOL.43: DI SẢN VĂN HÓA ẨM THỰC WASHOKU

    kilala 43
    Có gì hấp dẫn trong Kilala vol.43?

    Chuyên đề chính - COVER STORY

    Với 88 trang chuyên đề về WASHOKU, Kilala vol.43 sẽ mang bạn đến với thế giới của nền ẩm thực được UNESCO công nhận là Di sản thế giới. Bạn có ngạc nhiên khi biết rằng, yếu tố được công nhận là Di sản ở đây không phải là một món ăn Nhật Bản nhỏ lẻ riêng biệt nào đó, mà chính là cách nền văn hóa ẩm thực này tồn tại và phát triển song hành với đời sống của những con người Nhật Bản? Hiểu biết về văn hóa ẩm thực Nhật Bản nghĩa là hiểu biết về đất nước Nhật Bản. Trong chuyên đề lần này, chúng tôi muốn chạm đến sự quyến rũ của Washoku, nét đặc trưng ẩm thực mà Nhật Bản vẫn luôn tự hào với thế giới.

    kilala 43

    Mục Du lịch - TRAVEL

    Chuyên mục Travel kỳ này sẽ đưa bạn đến thăm những miền đất mang đậm dấu ấn của thời gian và gắn liền với những sự kiện lịch sử, từ Nagasaki hiện đại và sôi động, đã quật cường đứng dậy sau thảm họa bom nguyên tử trong Thế chiến thứ 2, cho đến con đường rêu phong, cổ kính ở vùng Kumano đã in dấu chân hành hương của biết bao thế. Và khép lại chuyên mục sẽ là đôi dòng cảm xúc đáng yêu của một chàng trai trẻ về hành trình khám phá một Nhật Bản vào thu dung dị và yên bình.

    kilala 43

    Mục LIFESTYLE

    Bạn tự tin mình đã hiểu hết những vấn đề thường gặp với da mụn cùng phương pháp chữa trị? Bạn đã từng nghe qua phương pháp “cai” skincare nhằm thúc đẩy cơ chế tự hồi phục của làn da? Hoặc bạn có biết về tăm nước – vật dụng chăm sóc răng miệng đang được nhiều người chú ý hiện nay? Hãy cùng Kilala cập nhật những thông tin mới nhất về lối sống và sức khỏe trong chuyên mục Lifestyle nhé.

    kilala 43

    Mục BUSINESS

    Chuyên mục Business kỳ này sẽ giới thiệu đến bạn những thông tin về nền kinh tế bong bóng ở Nhật Bản khi mà hệ lụy từ thời kỳ này vẫn còn kéo dài đến tận ngày nay. Bên cạnh đó là những điều cần lưu ý dành cho những bạn mới bước chân vào môi trường công sở tại Nhật Bản. Ngoài ra, câu chuyện về thương hiệu bánh ngọt Nhật Bản Star Kitchen cũng sẽ mang đến cho bạn cái nhìn tổng quan hơn về hành trình starup của một người Nhật trẻ vốn chẳng hề trải hoa hồng.

    kilala 43

    Kilala Vol.43 - thiết kế mới mẻ hướng đến những người trẻ năng động

    Trong suốt chặng đường 7 năm qua, đội ngũ sản xuất đã có nhiều lần cải tiến về hình thức cũng như nội dung của Cẩm nang để có thể mang lại món ăn tinh thần phù hợp nhất dựa trên thị hiếu và nhu cầu của số đông độc giả Việt. Bắt đầu từ Kilala vol.43 được phát hành vào tháng 9/2020, ấn phẩm sẽ có những thay đổi sau đây:

    • Tăng số trang từ 90 lên 140, in màu sắc nét.
    • Nội dung dày dặn và hướng đến nhiều đối tượng độc giả với nhiều chuyên mục mới ra lò.
    • Hình thức mới mẻ, hiện đại, mang đến sự vui thích khi đọc ấn phẩm.
    kilala 43

    KILALA phiên bản mới được xây dựng dựa trên ý tưởng “món ăn tinh thần” không thể thiếu đối với những người yêu mến nước Nhật và còn với cả những bạn trẻ yêu thích văn hóa đọc. Vì vậy, chúng tôi hi vọng rằng phiên bản mới nhất của Cẩm nang KILALA lần này không chỉ dừng lại ở một ấn phẩm thông thường mà còn trở thành trở thành một “thành viên thường trực” trên giá sách của các bạn.

    kilala.vn

    Đăng ký mua Kilala

    - Đặt mua Kilala dài hạn tại đây.
    - Đặt mua lẻ Kilala Vol 43 tại Tiki.
    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!